Bán kết Champions League: Real "đọ công" cùng Bayern, A.Madrid tái ngộ Chelsea

Thể thao VTV OnlineCập nhật 21:50 ngày 11/04/2014

Bán kết Champions League sẽ là cuộc "chọn lọc tự nhiên" của hai trường phái bóng đá khác biệt.

Trong khi cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Bayern Munich hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một bữa "đại tiệc" của bóng đá tấn công thì sức hút của cặp đấu còn lại là sự tư duy chiến thuật, tính khoa học trong lối chơi mà hai HLV Mourinho và Simeone áp dụng lên đội bóng của mình.

Nếu Chelsea hay Atletico Madrid là đại diện cho lối bóng đá phòng ngự, khoa học thì điểm tựa của những Bayern Munich hay Real Madrid lại là sức mạnh của hàng công. Và kết quả bốc thăm sẽ khiến cho mỗi trường phái bóng đá này tự tiến hành "thanh lọc" để tìm ra đại diện xuất sắc nhất bước vào trận chung kết Champions League.

Kết quả bốc thăm:

Bán kết 1: Real Madrid - Bayern Munich

Bán kết 2: A.Madrid - Chelsea

Đội thắng trong trận bán kết 1 giữa Real MadridBayern Munich sẽ được tính là đội chủ nhà trong trận chung kết tại Lisbon.

Ở trận bán kết lượt đi, Real Madrid Atletico Madrid sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Bán kết Champions League sẽ là cuộc đối đầu giữa Real MadridBayern Munich. Trong khi, ở cặp đấu còn lại, A.Madrid đụng độ với Chelsea. Như vậy, trận chung kết Champions League sẽ là "cuộc gặp thượng đỉnh" của một đội bóng theo phong cách tấn công và một đội bóng lấy phòng ngự khoa học làm tôn chỉ.

Atletico Madrid có lần đầu tiên sau 40 năm lọt vào vòng bán kết Champions League. Và trong số bốn đội bóng còn lại của giải đấu danh giá nhất lục địa già, duy chỉ có đội chủ sân Vicente Calderon là chưa có cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc.

‘ LUIS FIGO đã được mời lên sân khấu, như vậy phần hấp dẫn nhất trong buổi lễ bốc thăm ngày hôm nay sắp bắt đầu!


Như vậy, trong trận chung kết tại Torino, Sevilla hoặc Valencia sẽ được coi là đội chủ nhà (Home) còn CLB chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Juventus và Benfica được coi là đội khách (Away)

Cặp đấu đầu tiên tại bán kết Europa League sẽ là cuộc đọ sức giữa SevillaValencia. Như vậy, trận bán kết còn lại sẽ mà trận đấu giữa JuventusBenfica.

‘ Đầu tiên sẽ là Lễ bốc thăm bán kết UEFA Europa League. Người được mời lên khu vực bốc thăm là cựu danh thủ Italy - Ciro Ferrara. 4 đội lọt vào vòng bán kết là Sevilla, Juventus, Valencia và Benfica .


‘ Thể thức bốc thăm sẽ không có hạn chế, điều đó đồng nghĩa rằng có khả năng xảy ra một trận derby thành Madrid.


‘ 17h00: Tổng thư ký UEFA - ông Gianni Infantino tuyên bố lý do và chính thức khai mạc Lễ bốc thăm UEFA Champions League mùa giải 2013/14.


‘ Dù kết quả bốc thăm có ra sao, những cuộc đối đầu tại bán kết Champions League cũng sẽ vô cùng hấp dẫn