“Barca không có cơ hội trước Bayern”

AQ (Theo AS)Cập nhật 07:59 ngày 16/04/2013

 Đó là khẳng định của cựu HLV Bayern Munich giai đoạn 2004-2007, Felix Magath khi nhận định về trận bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Barca sắp tới.

Như đã biết, kết quả bốc thăm bán kết Champions League diễn ra hôm thứ Sáu (12/4) đã đưa đến việc hai đội bóng đang thống trị ở La Liga và Bundesliga sẽ chạm trán nhau. Trong khi cầu thủ hai đội đều tỏ ra phấn khích thì xung quanh cặp đấu này đã có không ít những nhận định.

‘ Cựu HLV Bayern, Magath đánh giá Barca thấp hơn nhà vô địch nước Đức. (Ảnh: Goal)

Ngay sau lễ bốc thăm, bản thân HLV Jupp Heynckes khẳng định việc gặp Barcelona là một thử thách thú vị với Bayern Munich. Trong khi đó, Chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge lại cho rằng việc đối đầu với Barca là cơ hội để “Hùm xám” xứ Bavaria chứng tỏ sự tiến bộ của mình.

Trong luông dư luận đó, cựu HLV Bayern Munich giai đoạn 2004-2007, Felix Magath khi nhận định về trận bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Barca sắp tới đã cho rằng Barca sẽ không có cơ hội chiến thắng trước Barcelona.

“Bayern là đội bóng hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Barca đã có lúc đứng trên đỉnh vinh quang, nhưng giờ đây khi đối mặt với Bayern họ không có bất kì cơ hội nào. Chính là Bayern, họ không hề e ngại Barcelona”, Felix Magath, HLV Bayern giai đoạn 2004-2007 cho biết.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 24/4 trên sân vận động Allianz Arena. Một tuần sau đó sẽ là trận lượt về trên sân Nou Camp.