Bayern 3-1 Man Utd: "Hùm xám" hùng dũng vào bán kết (chung cuộc 4-2)

VTV OnlineCập nhật 20:12 ngày 09/04/2014

Với chiến thắng 3-1 trong trận lượt về trước Man Utd, ĐKVĐ Bayern Munich đã chính thức đoạt vé vào bán kết Champions League với kết quả chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 tại Allianz Arena. Theo đó, Bayern Munich đã giành vé vào bán kết Champions League với tỉ số chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận. Trong khi đó, Barca cũng đã chia tay Champions League năm nay khi thất thủ 0-1 trước Atletico tại Vicente Calderon sau khi đã hoà 1-1 tại Camp Nou trong trận lượt đi.

85': Man Utd đang thi đấu rất quả cảm dù bị dẫn trước 2 bàn. Trong khi đó, Bayern hoàn toàn làm chủ thế trận khi đã dẫn trước và gần như chắc suất vào bán kết.

76': VÀO! Tỉ số được nâng lên 3-1 cho chủ nhà Bayern Munich sau màn solo đẳng cấp của Robben. Tỉ số sau hai lượt trận ở thời điểm này đã là 4-2, nghiêng về Bayern Munich.

‘ 68 ': VÀO ! Bayern đã có bàn thắng dẫn trước đầy bất ngờ sau cú chạm bóng cận thành của Muller . Xuất phát từ đường căng ngang của Robben bên cánh phải, Muller đã có pha chạm bóng tinh tế tung lưới De Gea dù bị Vidic theo kèm rất sát.

59': VÀO! Khi các CĐV của Man Utd chưa kịp tận hưởng niềm vui thì đã phải đón nhận nỗi buồn bởi Bayern đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1. Xuất phát từ tạt bóng bên cánh trái của Ribery, hậu vệ Evra đã không thể theo kèm được Mandzukic và để cho chân sút người Croatia đánh đầu đầy dũng mãnh, tung lưới De Gea.

‘ 58 ': VÀO ! Rất bát ngờ, tỉ số được mở cho Man Utd khi Evra tung cú dứt điểm lạnh lùng và quyết đoán khi nhận đường chuyền từ Valencia . Tỉ số 1-0 cho Man Utd.

2h45: Hiệp hai được chính thức bắt đầu.

Hiệp một kết thúc với tỉ số hoà 0-0 khi Bayern tiếp đón Man Utd. Với tỉ số này, Bayern sẽ là đội bóng giành quyền đi tiếp vào bán kết. Trong khi đó, Barca vẫn đang để thua Atletico với tỉ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

‘ 44 ': CƠ HỘI! Robben vừa có pha đi bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm chân trái quen thuộc nhưng bóng đã đập người một cầu thủ của Man Utd bay ra ngoài. Ngay sau đó, Man Utd đã có pha phản công nguy hiểm nhưng Lahm đã kịp thời hoá giải.

38': CƠ HỘI! Robben có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm trước khi đưa bóng ra cho tuyến hai băng lên dứt điểm và Toni Kroos đã tung ra cú đặt lòng gọn gàng. Tuy nhiên, bóng lại đi không trúng đích.

‘ 27 ': NGUY HIỂM! Ribery vừa tung ra cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi sạt cột dọc. Đáng tiếc cho Bayern Munich.

25': Hàng phòng thủ của Man Utd đang làm việc hết công suất để ngăn mọi hướng tấn công từ phía đội chủ nhà. Những chân sút của "Hùm xám" như Robben, Ribery hay Muller đã tỏ ra rất nóng vội trong các pha dứt điểm.

17': VÀO! Bóng đá được Valencia đưa vào lưới của Neuer sau khi nhận đường chuyền của Rooney. Tuy nhiên các trọng tài đã không công nhận bàn thắng khi xác định Valencia việt vị.

‘ 15 ': CƠ HỘI! Lahm đã có đường chọc khe tinh tế để Robben thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Tuy nhiên, Vidic đã lăn xả cản phá cú đưa bóng vào trong của Robben. Ngay sau đó, Robben thực hiện pha dứt điểm nhanh nhưng bóng đi chệch khung thành. Bayern vẫn đang bế tắc!

Trong một diễn biến khác, Atletico đã có bàn thắng mở tỉ số vào lưới của Barcelona từ rất sớm do công của Koke ở phút thứ 5. Tổng tỉ số sau hai lượt trận tính đến thời điểm hiện tại là 2-1 nghiêng về Atletico Madrid.

Ngay từ những phút đầu trận, Bayern Munich đã dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Hướng tấn công của Bayern liên tục tập trung bên cánh trái, nơi có sự cơ động của cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ribery. Trong khi đó, Man Utd đã chọn lối chơi phòng ngự, phản công.

1h45: Trận đấu chính thức được bắt đầu và Bayern Munich là đội giao bóng trước.

Đội hình xuất phát:

+ Bayern Munich: Neuer, Dante, Ribery, Mandzukic, Robben, Boateng, Gotze, Lahm, Muller, Alaba, Kroos.

- Dự bị: Raeder, Van Buyten, Rafinha, Pizarro, Weiser, Hojbjerg, Weihrauch.

+ Man Utd: De Gea; Jones, Smalling, Vidic, Evra; Fletcher, Carrick; Valencia, Rooney, Kagawa; Welbeck.

- Dự bị: Lindegaard, Büttner, Ferdinand, Giggs, Januzaj, Young, Hernandez.

Trong một diễn biến khác, Atletico và Barcelona cũng đã đưa ra danh sách cầu thủ trong đội hình xuất phát:

- Atletico Madrid: Courtois, Godin, Filipe Luis, Juanfran, Miranda, Tiago, Koke, Raul Garcia, Gabi, Adrian, Villa.

- Barcelona: Pinto, Mascherano, Bartra, Jordi Alba, Dani Alves, Fabregas, Xavi, Iniesta, Busquets, Messi, Neymar.

Đối đầu và phong độ:

- Trận lượt đi tại Old Trafford, Man Utd và Bayern hòa nhau 1-1.

- Bayern đang trải qua 3 trận liên tiếp không thắng (hòa 2, thua 1). Họ đã thắng đến 16/17 trận trước đó.

- 5 trận gần nhất Man Utd thắng 3, hòa 1, thua 1.

- 20 trận sân nhà gần đây của Bayern tại Allianz Arena, họ thắng 17, hòa 2 và chỉ thua 1 trận.

- Trong 10 trận sân nhà gần đây của Bayern, có tới 9 trận họ dẫn trước đối thủ sau 45 phút thi đấu.

- 9 trận sân khách gần đây của Man United, họ thắng 4, hòa 1 và thua 4 trận.

Thông tin lực lượng:

- Bayern Munich: Martinez, Schweinsteiger bị treo giò. Shaqiri và Thiago chấn thương.

- Man Utd: Vắng Persie, Fellaini, Rafael và Evans.