Bayern gặp Man City ở chung kết Audi Cup 2013

Quang TámCập nhật 10:03 ngày 01/08/2013

 Audi cup chỉ là một giải đấu tứ hùng, thế nhưng cả 4 đội bóng tham gia đều tỏ rõ tham vọng giành chức vô địch.

Manchester City thể hiện điều đó bằng việc tung ra đội hình mạnh nhất gồm cả những bản hợp đồng bom tấn mới cập bến Etihad khiến cho đại diện của Italia AC Milan vốn không có nhiều hảo thủ đã phải hứng chịu 1 hiệp đấu bết bát. Chỉ trong 30 phút đầu tiên, các chân sút của Mancity đã biến hàng thủ của AC Milan trở nên vô dụng và làm rung lưới thủ thành Amelia tới 5 lần.

‘ Man City đã có chiến thắng tưng bừng trước Milan (Ảnh: AFP)

Thế nhưng sang đến hiệp 2 khi mà Mancity đã có vẻ no nê bàn thắng thì hàng thủ của họ bắt đầu chơi buông lỏng để cho các tiền đạo của AC Milan có cơ lập công. El Sharawy lập cú đúp còn cầu thủ trẻ sinh năm 1995, Petagna cũng có được 1 bàn. Thế nhưng đó là tất cả những gì mà họ làm được.

Trong những phút còn lại thầy trò HLV Alegri đã không thể làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và đành nhìn Mancity vào chung kết.

Ở cặp đấu còn lại giữa ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich và Sao Paulo, với lợi thế sân nhà Bayern đã không khó khăn vươn lên dẫn trước đại diện đến từ Brazil Sao Paulo với 2 bàn nhờ các pha lập công của Mandzukic và Weiser.

‘ Bayern Munich đánh bại Sao Paulo một cách thuyết phục để vào chung kết. (Ảnh: Getty)

Sao Paulo có cơ hội để khiến trận đấu trở nên hấp dẫn ở những phút cuối với quả phạt 11m, người nhận trách nhiệm đá quả phạt này là Rogerio Ceni, thủ thành ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử với hơn 100 pha lập công. Nhưng có lẽ sau pha bỏ lỡ đáng tiếc này, mùa giải tới Sau Paolo sẽ phải cân nhắc khả năng không cho thủ thành 40 tuổi thực hiện các quả phạt trực tiếp nữa.

Thắng trận 2-0 thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ gặp Mancity ở chung kết. Trận đấu này sẽ được VTVCab 16 – Bóng đá TV HD tường thuật trực tiếp lúc 1h30 ngày 2/8/2013. Trong khi đó, trận tranh hạng 3 giữa AC Milan và Sao Paulo sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTVcab 16 – Bóng đá TV lúc 23h15 ngày 1/8/2013. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Dưới đây là những bàn thắng đáng chú ý nhất trong trận đấu giữa Man City và AC Milan, Bayern Munich và Sao Paulo.