Audi Cup 2013: Tứ hùng hội tụ

VTV NewsCập nhật 16:11 ngày 30/07/2013

 Với đội ĐKVĐ Champion League Bayern Munich, á quân giải Ngoại hạng Anh Manchester City, đội bóng giàu truyền thống AC Milan và đội vô địch Copa Sudamericana 2012 Sao Paulo, Audi Cup 2013 hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và kịch tính trên sóng VTVcab.

Audi Cup là một trong những giải đấu giao hữu hấp dẫn nhất trước mùa giải mới tại châu Âu. Năm nay, giải có sự tham dự của 4 đội bóng, khởi tranh từ ngày 31/7 tại Allianz Arena (Munich - Đức)

‘ Audi Cup 2013 hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. (Ảnh: VTVcab)


Với thất bại trước Dortmund trong trận tranh Siêu cúp nước Đức, thành tích toàn thắng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới của Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã dừng lại nên đội ĐKVĐ Champions League đang nung nấu quyết tâm đoạt Audi Cup 2013 để tạo đà tâm lý thuận lợi cho mùa giải Bundesliga sắp khởi tranh.

Trong mùa hè 2013, AC Milan hầu như chưa có sự bổ sung đáng chú ý nào ngoài một số tân binh ít tên tuổi đến từ các câu lạc bộ nhỏ. Bởi thế, giải đấu này sẽ là thước đo sức mạnh cho Milan để họ đưa ra quyết định có tham gia vào thị trường chuyển nhượng cầu thủ để củng cố lực lượng hay không?

Còn với đội vô địch Copa Sudamericana 2012, Sao Paulo đang lâm vào một cuộc khủng hoảng phong độ khi không giành nổi thắng lợi nào suốt gần hai tháng qua tại giải đấu trong nước. Cho nên, với AC Milan và Sao Paulo thì Audi Cup 2013 là một bài kiểm tra quan trọng về mặt lực lượng.

‘ Liệu đội ĐKVĐ Champion League có giữ được cup ở lại Allianz Arena? (Ảnh: Getty)



Trong khi đó, á quân giải Ngoại hạng Anh Man City vừa thay tướng ở mùa giải mới và tân HLV Pellegrini đang trên đường xây dựng lối chơi. Dù đã được bổ sung rất nhiều tân binh có chất lượng như Negredo, Navas, Fernandinho… nhưng HLV Pellegrini vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn riêng. Và Audi Cup 2013 là cơ hội cho thầy trò Pellegrini khẳng định sức mạnh.

Khán giả hãy đón xem những trận cầu hấp dẫn của Audi Cup 2013 được truyền hình trực tiếp trên Thể thaoTV, Thể thaoTV HD, Bóng đáTV, Bóng đáTV HD – Truyền hình Cáp Việt Nam.

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu: