Beckham: “Chỉ có tự tin mới giúp PSG đánh bại Barca”

AQ (Theo Daily Mail/ Ảnh: Getty, EPA, AP)Cập nhật 15:06 ngày 02/04/2013

 Tân binh của PSG là David Beckham hi vọng các đồng đội của anh suy nghĩ tích cực và tự tin hơn nữa trong cuộc đối đầu với Barca vào rạng sáng mai (3/4). Bởi theo Becks, chỉ có như vậy mới giúp đại diện nước Pháp giành thắng lợi.

So với Barca thì PSG còn khá non trẻ trên đấu trường Champions League bởi đây mới là lần thứ 2 đội bóng ở thủ đô Paris lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, dàn cầu thủ chất lượng với những cái tên đáng chú ý như Ibra, Thiago Silva, Pastore… và đặc biệt là tân binh nổi tiếng David Beckham khiến PSG được đánh giá sẽ làm nên những bất ngờ trước Barca.

‘ Becks trên sân tập trước trận đấu với Barca. (Ảnh: Reuters)

Xuất hiện trước báo giới, cựu thủ quân của “Tam sư” đánh giá rất cao tập thể Barcelona và Quả bóng Vàng Lionel Messi. Becks cho hay: “Họ (Barca) có lẽ là đội bóng tốt nhất thế giới và Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Messi cần có sự hỗ trợ của các đồng đội bơi cậu ấy không thể ra sân và tỏa sáng đơn độc”.

‘ Becks cho rằng PSG cần phải tự tin nếu muốn đánh bại Barca. (Ảnh: Reuters)

“Chúng tôi cần phải tự thuyết phục chính bản thân mình rằng: chúng tôi có thể. Chúng tôi sẽ vượt qua được những thách thức. Chúng tôi không thể để tồn tại suy nghĩ thua cuộc trước khi trận đấu này diễn ra”, Beckham khẳng định thêm.

Trong khi đó, cựu cầu thủ của Barca là Ibrahimovic không ngớt lời khen ngợi đội bóng cũ của mình khi khẳng định Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới và hai Quả bóng Vàng sắp tới chắc chắn sẽ lại thuộc về Leo Messi.

‘ Ibra đang khát khao đối đầu cùng đội bóng cũ. (Ảnh: AP)

Khi nói về đội bóng cũ, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Có thể đây là đội bóng hay nhất thế giới hiện nay và mãi mãi. Họ thích có bóng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để kiểm soát nó vì được chơi trên sân nhà. Nói ở đây thì dễ thế, nhưng làm được trên sân cỏ là một điều phức tạp. HLV sẽ cho chúng tôi bí quyết để chơi vào đêm nay”.

Bên cạnh đó, Ibra đã tán tụng Messi không ngớt lời: “Messi ngày nay là xuất sắc nhất thế giới. Quả bóng Vàng phải mang tên anh. Chắc chắn anh ấy sẽ giành thêm hai QBV sắp tới”.

Ở bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Roura xác nhận HLV trưởng Tito Vilanova chắc chắn sẽ trở lại trong trận đấu này. Bên cạnh đó, Roura cũng cho biết Alba và Xavi đã sẵn sàng xuất trận.

Dưới đây là một số hình ảnh của Barca trên sân tập tại Paris.