Beckham mơ mộng cùng PSG ở Champions League

AQ (Theo Goal)Cập nhật 17:08 ngày 09/04/2013

 Tiền vệ người Anh rất lạc quan khi cho rằng PSG có đủ khả năng để đánh bại Barcelona tại Camp Nou và giành vé vào bán kết Champions League năm nay.

Cách đây 1 tuần, PSG đã cầm hòa Barca 2-2 tại Parc des Princes trong một thế trận mà đội bóng nước Pháp được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Tuy nhiên tỉ số này được xem là bất lợi cho PSG trước chuyến làm khách tại Camp Nou tới đây.

‘ Becks rất tự tin trong trận đấu sắp tới cùng PSG trên sân của Barca. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây trước báo giới, tiền vệ David Beckham đã khẳng định PSG có rất nhiều cơ hội để đánh bại Barca ngay tại Camp Nou để qua đó giành vé vào bán kết Champions League năm nay.

Phát biểu trên Beln Sport, Becks cho hay: “PSG có đủ năng lực và đủ ngôi sao để vượt qua Barcelona. Chúng tôi đã chứng minh cá tính của mình ở lượt đi. Luôn là một cuộc chiến cam go khi bạn phải đối đầu với Barca, đội bóng luôn kiểm soát trận đấu”.

“Kết quả trận lượt đi không mỹ mãn, nhưng cũng không quá tệ với chúng tôi. PSG biết phải làm gì trước Barca. Chúng tôi phải ghi bàn và đánh bại họ. Sẽ là không dễ nhưng PSG sẽ đến đó để giành chiến thắng”, cựu ngôi sao của Man Utd và Real Madrid khẳng định.

Sau cùng, Becks nhấn mạnh tầm quan trọng của Zlatan Ibrahimovic trong đội hình PSG. Anh cho hay: “Ibrahimovic nhận được rất nhiều kỳ vọng sau những bàn thắng anh ấy ghi. Anh ấy là một cầu thủ lớn và luôn là quan trọng ở bất cứ đội bóng nào. Nhưng PSG còn có nhiều ngôi sao khác, họ rất tài năng. PSG là một tập thể đồng đều chứ không phải đội bóng một người”.

Trong khi đó nói về tương lai của mình với nghiệp “quần đùi, áo số”, David Beckham cho biết anh đang học theo các đồng đội như Giggs và Paul Scholes. Phát biểu trên The Times của Ấn Độ, Becks cho biết: “Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục cống hiến cho mọi trận đấu. Tôi chỉ cần nhìn vào các đồng đội cũ như Giggs và Scholes ở Man Utd, họ không thi đấu nhiều nhưng vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. Tôi đang cố gắng đi theo con đường đó”.

Trận đấu giữa Barcelona và PSG diễn ra tại Camp Nou sẽ được kênh VTV3 tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 11/4 tới đây.