Cập nhật kết quả Champions League 18/9: Real, Man City, PSG thắng huỷ diệt

Quang Tám/ VTV NewsCập nhật 04:14 ngày 18/09/2013

 Real có chiến thắng huỷ diệt 6-1 khi làm khách trước Galatasaray. Trong khi đó, PSG cũng có chiến thắng đậm đà trước Olympiacos với tỉ số 4-1; còn Man City đã khởi đầu suôn sẻ bằng chiến thắng 3-0 trước Plzen.

Cris Ronaldo lập hat-trick trong khi Benzema có một cú đúp trong chiến thắng huỷ diệt 6-1 của Real Madrid trước Galatasaray. Với chiến thắng này, Real đang là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã xoá dớp không thắng mỗi khi làm khách tại Ali Sami Yen trong suốt hơn 10 năm qua.

‘ Real Madrid có chiến thắng huỷ diệt 6-1 trước Galatasaray. (Ảnh: Getty)

Trong một diễn biến khác, PSG cũng đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trên sân của Olympiacos. Các bàn thắng của nhà vô địch Ligue I được ghi do công của Cavani, cú đúp của Thiago Motta và bàn thắng của Marquinhos.

Man City cũng đã khởi đầu Champions League mùa giải mới bằng một chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chủ nhà Plzen. Các bàn thắng của á quân Premier League được Dzeko, Yaya Toure và Aguero thực hiện trong những phút thi đấu của hiệp hai.

ĐKVĐ Bayern Munich bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vương của mình bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt CSKA. Alaba, Mandzukic và Robben chính là những người lập công cho "Hùm xám" xứ Bavaria.

Bất ngờ nhất trong loạt trận diễn ra rạng sáng 18/9 chính là trận hoà có phần thất vọng của Juventus trước Copenhagen. Trong chuyến làm khách trên đất Đan Mạch này, thầy trò HLV Conte đã bị thủng lưới trước khi Fabio Quagliarella toả sáng gỡ lại thể diện cho ĐKVĐ Serie A.

Dưới đây là kết quả cụ thể một số trận đấu diễn ra rạng sáng 18/9: