ĐHTB vòng 7 V-League: Dấu ấn ĐT Long An

Theo GoalCập nhật 07:27 ngày 01/05/2013

 Với chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu, ĐT Long An đã giành được những điểm số quan trọng tại V-League 2013, đồng thời đóng góp ba gương mặt vào ĐHTB vòng đấu.

Phong độ xuất sắc của thủ thành người Nigeria, Bassey Akpan đã giúp HAGL giữ sạch lưới trước nhưng đợt tấn công mạnh mẽ của XM Vicem Hải Phòng. Bassey xứng đáng góp mặt ở ĐHTB vòng này sau những gì anh đã thể hiện.

Dù K.Kiên Giang không thể thắng Thanh Hóa nhưng hậu vệ phải Minh Trung vẫn có một ngày thi đấu thành công khi anh chơi phòng ngự rất chắc chắn và trực tiếp lập công gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Trong khi đó, Đoàn MarceloVăn Nhiên của HAGL được xướng tên bởi phong độ cao trong trận thắng 1-0 trước XM Vicem Hải Phòng. Bộ đôi này chính là mắt xích quan trọng nhất ở hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi.

Ở vị trí còn lại, Hoàng Thịnh của SLNA là người được xướng tên khi cầu thủ 21 tuổi này đã chia cắt hoàn toàn hàng tiền vệ và tiền đạo của V.Ninh Bình, góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của đội bóng xứ Nghệ.

Gilson của ĐT Long An và Lê Văn Tân của XM V.Hải Phòng có lần đầu tiên góp mặt trong ĐHTB vòng đấu. Cả hai tiền vệ này đã thi đấu rất ấn tượng ở vòng 7 vừa qua. Nếu như Gilson là linh hồn trong lối chơi của ĐT Long An ở trận thắng 2-1 trước B.Bình Dương thì Văn Tân lại chính là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất của XM V.Hải Phòng trong trận thua 0-1 trước HAGL.

Với Nastja Ceh, dù đã nhiều tuổi nhưng với đẳng cấp của một cầu thủ từng dự World Cup, tiền vệ này luôn biết cách tỏa sáng trong mỗi trận đấu. Ở vòng đấu vừa qua, Ceh đã ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới K.Kiên Giang, giúp Thanh Hóa mang về một điểm.

Lần đầu tiên ở ĐHTB vòng đấu, hai cầu thủ của ĐT Long An được vinh danh trên hàng tiền đạo. Cả Tấn TàiViệt Thắng đều đã lập công trong trận thắng 2-1 trước B.Bình Dương và cũng chính là hai cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất trên sân.

Trong khi đó, với cú đúp vào lưới V.Ninh Bình, Kavin Bryan đã có bàn thắng đầu tiên cho SLNA ở V-League 2013. Anh là người ghi bàn duy nhất trong trận cầu tâm điểm vòng 7 này và cũng là người thi đấu nổi bật nhất trận đấu đó.