Gặp U19 Tottenham, HLV U19 Việt Nam tuyên bố tung đội hình mạnh nhất

Tuấn ĐứcCập nhật 17:46 ngày 18/03/2014

U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu với U19 Tottenham.

Theo chia sẻ của HLV Graechen, U19 Việt Nam sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với U19 Tottenham.

Theo ông Hoàng Nghĩa Dương, bác sĩ của đội tuyển U19 Việt Nam cho biết Văn Thiết và Thanh Tùng vẫn chưa bình phục chấn thương, những cầu thủ còn lại đều có thể thi đấu với U19 Tottenham. Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen cho biết sẽ không sử dụng đội hình 2 giống như trận gặp Coventry City.

HLV U19 Việt Nam, Guillaume Graechen chia sẻ: "U19 Tottenham là một đội bóng mạnh và chúng ta đã biết họ qua giải Nutifood Cup hồi đầu năm nay. Trong trận đấu này, tôi sẽ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho đội hình xuất phát. Tuấn Anh hôm nay đã trở lại tập luyện và cậu ấy đã có thể thi đấu trở lại".

Tuy nhiên dù có đội hình tốt, nhưng vẫn còn đó mối lo về khâu dứt điểm của các cầu thủ U19 Việt Nam. Trong 2 trận đấu gặp Wimbledon và Coventry, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, điều này cần phải tránh lặp lại trong trận đấu gặp U19 Tottenham.

Chia sẻ về cách khắc phục khâu dứt điểm của các học trò, HLV Graechen cho biết: "Để có thể dứt điểm tốt các cầu thủ cần phải có một tâm lý thật thoải mái, tôi hi vọng rằng họ sẽ có được điều đó trong trận đấu này. Mặt sân của Tottenham cũng rất đẹp, điều đó sẽ giúp cho những pha xử lý của họ chuẩn xác hơn. Tôi đã nhắc nhở các em, những cú sút không cần phải quá mạnh, mà sự chính xác mới là điều quan trọng".

Trận đấu với U19 Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 20h30 giờ Việt Nam tại trung tâm huấn luyện của CLB Tottenham Hospur.

VTV Online sẽ cập nhật trực tiếp kết quả trận đấu này, mời quý độc giả chú ý theo dõi. Còn dưới đây là VIDEO tổng hợp sự chuẩn bị của các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận giao hữu.