Hoà Norwich, Chelsea chính thức tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League

Quang TámCập nhật 08:56 ngày 05/05/2014

Không thể có bàn thắng trước lối chơi quả cảm của Norwich, Chelsea chấp nhận hoà 0-0 ngay tại Stamford Bridge. Kết quả này khiến Chelsea đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch cùng Man City và Liverpool.

Chiến thắng trước Liverpool ở vòng trước giúp Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội giành chức vô địch. Tuy nhiên việc Everton thất bại trước Man City, cơ hội ấy của Chelsea chỉ còn trên lý thuyết.

Tuy nhiên, Mou-Team sau thất bại trước Atletico tại Champions League cũng chỉ có duy nhất Premier League để hi vọng. Theo đó, cuộc tiếp đón Norwich, Chelsea cần phải chiến thắng để nắm bắt cơ hội.

‘ Norwich (áo vàng) đã có trận đấu xuất sắc trước Chelsea

Trong khi đó, Norwich đang trong cuộc chiến cam go trụ hạng nên chiến đấu như những chiến binh.

Phòng ngự số đông, Norwich gần như khóa mọi con đường vào khung thành của thủ môn Ruddy, chính vì thế Chelsea thi đấu rất bế tắc. Cơ hội rõ nét nhất của The Blues trong hiệp 1 là pha đi bóng và cứa lòng kĩ thuật của Schurrle, nhưng tiếc là bóng tìm trúng cột dọc.

Trong hiệp hai, Norwich tiếp tục phòng ngự số đông khiến các cơ hội của Chelsea đều không thể thành công. Tình huống đáng chú ý nhất chỉ là cú sút đập xà của Davis Luiz ở phút 48.

Không thể ghi bàn thắng, Chelsea đành chấp nhận trận hoà 0-0 trước Norwich. Chia điểm ngay tại Stamford Bridge, Chelsea chỉ còn một trận đấu nữa trong vẫn kém Man City lẫn Liverpool 1 điểm cùng 1 trận chưa đá.

‘ Các cầu thủ Chelsea tiếc nuối những cơ hội bị bỏ lỡ

Như vậy, Chelsea gần như đã hết cơ hội cạnh tranh ngai vương Premier League. Câu chuyện đó giờ thuộc về Liverpool và Man City mà thôi.

Đội hình ra sân:

+ Chelesa: Schwarzer, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Lampard, Matic, Salah, Willian, Schurrle, Ba.

+ Norwich: Ruddy, Martin, Ryan Bennett, Turner, Whittaker, Johnson, Snodgrass, Howson, Tettey, Olsson, Elmander.