Lịch tường thuật trực tiếp Champions League: Tâm điểm trên đất Đức

VTV OnlineCập nhật 06:59 ngày 08/04/2014

Ở lượt về tứ kết Champions League lần này, NHM đều dõi theo những diễn biến trên đất Đức khi Dortmund tiếp đón Real Madrid trong khi Bayern tiếp đón Man Utd.

Ở trận lượt đi, Dortmund đã thất bại 0-3 trước Real Madrid. Tuy nhiên với sự trở lại của chân sút Lewandowski cùng việc Real thiếu vắng Cris Ronaldo, người Dortmund đang mơ đến một câu chuyện cổ tích ngay trên sân nhà.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 9/4 trên kênh K+1.

Trong diễn biến khác cùng giờ, Chelsea sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Stamford Bridge. Ở trận lượt đi, Mou-Team đã thất thủ 1-3 và nhiều người kỳ vọng tài năng của Mourinho sẽ giúp Chelsea ngược dòng như The Blues đã làm được trước Napoli ở mùa giải 2012. Trận đấu này được kênh VTV3 và kênh K+PM tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 9/4.

Trong khi đó, trận đấu tâm điểm được NHM háo hức chờ đợi là cuộc chạm trán giữa BayernMan Utd tại Munich. Trận lượt đi hoà 1-1 với những diễn biến tích cực của Man UTd trong khi Bayern có chiều bất lợi, các CĐV đang chờ đợi một cú sốc thực sự.

Trận đấu này được VTV3 và K+1 lựa chọn tường thuật trực tiếp lúc 1h45 ngày 10/4. Trong khi đó cuộc nội chiến Tây Ban Nha giữa BarcelonaAtletico tại Vicente Calderon ở cùng giờ sẽ được K+PM tường thuật trực tiếp.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp:

Ngày 9/4, 1h45:

- Dortmund - Real Madrid, kênh K+1

- Chelsea - PSG, kênh VTV3 và K+PM

Ngày 10/4, 1h45:

- Bayern Munich - Man Utd, VTV3 và K+1

- Atletico Madrid - Barcelona, K+PM