Lionel Messi gia hạn hợp đồng với Barca và hưởng lương cao nhất thế giới

Kim DungCập nhật 11:12 ngày 25/12/2013

Theo AS, bất chấp những tranh cãi với giám đốc phụ trách tài chính Javier Faus, tiền đạo Lionel Messi  chắc chắn sẽ ký bán hợp đồng gia hạn mới với Barcelona ngay sau kỳ nghỉ lễ giáng sinh.

Dù thông tin chưa chưa được xác nhận từ phía Barca hay Messi nhưng mới đây tiền đạo người Argentina đã khẳng định tương lai cùng sự trung thành của mình với CLB xứ Catalan bất chấp những tranh cãi với phó chủ tịch Javier Faus và những chèo kéo đến từ Man City thời gian qua.

Theo những thông tin chưa chính thức, tờ AS khẳng định bản hợp đồng mới lần này sẽ biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

‘ Bản hợp đồng mới sẽ giúp Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương nhiên phải hưởng mức lương cao nhất thế giới, đó là điều không có gì phải bàn cãi”, chủ tịch Sandro Rosell khẳng định.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang hưởng 17 triệu USD sau thuế trong bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. Và nhiều khả năng với bản hợp đồng mới, mức lương mới của Leo sẽ được tăng lên 20 triệu USD tương đương 250.000 bảng/tuần kèm theo những điều khoản về thưởng khủng hơn nếu giúp Barca tiếp tục vô địch La Liga và Champions League.

Nếu Messi ký hợp đồng mới Barca sau kỳ nghỉ lễ giáng sinh thì đây sẽ là lần gia hạn hợp đồng thứ 7 của tiền đạo người Argentina kể từ khi đặt bút ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2005.