Liverpool thua muối mặt trong trận đầu tiên thời "hậu Suarez"

H.MCập nhật 11:25 ngày 17/07/2014

Trận giao hữu mở màn cho mùa hè của Liverpool kết thúc bằng thất bại 1-2 tại Đan Mạch trong ngày mối lương duyên giữa Luis Suarez và sân Anfield chính thức kết lại.

Với việc Barcelona công bố đã có được chữ ký của Luis Suarez bằng bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, HLV Brendan Rodgers xem chừng vẫn đang gặp bỡ ngỡ trong việc tìm ra cách xây dựng một The Kop không-Suarez.

‘ Norgaard bên phía Brondly đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 23 sau pha dứt điểm chuẩn xác

‘ Ngay đầu hiệp 2, đội bóng áo đỏ có được bàn gỡ nhờ công cầu thủ trẻ Peterson

Đội bóng của HLV Brendan Rodgers chịu thất bại chung cuộc 1-2 với bàn thắng ở phút cuối của cầu thủ Hasani bên phía CLB Brondby. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, những CĐV địa phương đã liên tục hát vang những câu kích động Liverpool như “Brondly chưa từng thua trước Liverpool!”.

‘ Tuy nhiên, các học trò của HLV Brendan Rodgers đã không thể bảo toàn được tỷ số cho tới hết trận

Không ít gương mặt trụ cột như D.Agger, M.Kelly, Lucas Leiva, Philippe Coutinho, thế nhưng đội bóng nước Anh đã không chơi tốt bởi Brondby tỏ ra đầy hưng phấn và máu lửa.

Đội bóng Đan Mạch – Brondly đã có bàn thắng trước và mặc dù Liverpool đã tìm được bàn gỡ hòa đầu hiệp 2, tuy nhiên, đúng phút bù giờ, Hasani bên phía đội chủ nhà đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Brondly.

Dù rằng, đây chỉ là một trận giao hữu đơn thuần, tuy nhiên, những người hâm mộ The Kop không khỏi lo lắng cho đội bóng thời hậu Suarez khi mà ở trận đấu vừa qua, HLV Brendan Rodgers cũng đã tung ra không ít gương mặt trong đội hình một.

Đội hình thi đấu:

Brondby: Hradecky, Semb, Albrechtsen (Thygesen 61), Omskov, Kahlenberg, Szymanowski (Hasani 72), Makienok, Elmander (Nunez 61), Holst (Almeback 77), Durmisi (Da Silva), Norgaard (Phiri 77).

Liverpool: B Jones (Ward 81), Kelly (Wisdom 45), Ilori (Stewart 22), Agger (Skrtel 45), Smith (Flanagan 45), Lucas (Peterson 45), Rossiter (Coady 45), Coutinho (Allen 45), Suso (Adorjan 45), Borini (Phillips 45), Teixeira (Ibe 45).