Liverpool - West Ham United: Tiệc ở Anfield

Trần QuangCập nhật 14:00 ngày 07/12/2013

 Đoàn quân của HLV Rodgers đang có phong độ đáng sợ trên sân nhà Anfield và West Ham sẽ là nạn nhân tiếp theo sau Norwich?!

Có thể, Liverpool của mùa giải năm nay phập phù phong độ và vẫn thiếu sự ổn định cần thiết. Tuy nhiên, nhìn vào kết quả của 14 vòng đấu đã qua, có thể thấy Liverpool chỉ thực sự không ổn định khi rời xa Anfield. Còn trên sân nhà, The Kop thắng tới 6/7 vòng Premier League mùa này, ghi tới 16 bàn ở 4 chiến thắng liên tiếp gần đây.

‘ Suarez tiếp tục đem đến niềm vui chiến thắng cho NHM The Kop? - Ảnh: Getty

Không những vậy, Liverpool đang sở hữu "khẩu đại pháo" mang tên Luis Suarez. Với việc ghi 4 bàn vào lưới Norwich, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League mùa này với 13 pha lập công. Trong đó có tới 10 bàn được thực hiện tại thánh địa của Liverpool. Theo đó, Suarez tiếp tục là hi vọng chiến thắng của những CĐV The Kop.

Trận đấu giữa Liverpool và West Ham được tường thuật trực tiếp trên kênh K+NS, Bóng Đá TV lúc 22h00 ngày 7/12/2013.

Ở bên kia chiến tuyến, West Ham đang sống trong sợ hãi khi chỉ cách "nhóm đèn đỏ" đúng 1 chiến thắng. Hiện tại, thầy trò HLV Sam Allardyce đang chạy đua cật lực để ngày một rời xa nhóm cuối, nhưng không phải hôm nay và không phải tại Anfield. Bởi trong chuyến hành quân đến vùng Merseyside lần này, West Ham không có được sự phục vụ của Andy Carroll, Mladem Petric, Alou Diarra, Winston Reid, Ricardo Vaz Te. Khó khăn càng thêm khó khăn khi Ravel Morrison sẽ phải ngồi ngoài vì hành vi phản thể thao trong vòng trước.

Trong khi đó, Liverpool có được đội hình mạnh nhất của mình bên cạnh lợi thế sân nhà. Ngoài ra, The Kop cũng đang có được tiếng nói ủng hộ từ lịch sử. West Ham không thể thắng trong 19/21 lần gặp Liverpool. Không chỉ vậy, trong 28 lần ghé thăm Anfield vừa qua, West Ham mới chỉ có được đúng 6 bàn thắng mà thôi.

Với tất cả những con số nói trên đó, Anfield tối nay sẽ lại mở tiệc, tiệc chiến thắng của những chiến binh "Lữ đoàn Đỏ".

Đội hình dự kiến:

+ Liverpool: Mignolet, Johnson, Agger, Skrtel, Flanagan, Lucas, Gerrard, Sterling, Coutinho, Moses, Suarez.

+ West Ham: Jaaskelainen, McCartney, Tomkins, Collins, Demel, Diame, Noble, Downing, Nolan, Jarvis, Maiga