21h05, K+1, Hull City - Liverpool: Tích điểm và tiếp tục bám đuổi "Pháo thủ"

Phương Chi (Tổng hợp)Cập nhật 10:29 ngày 01/12/2013

 Mục tiêu cuối cùng đương nhiên vẫn là top 4, nhưng The Reds sẽ cần càng nhiều điểm càng tốt trước khi bước vào những ngày thi đấu dồn dập cuối năm.

Trước một đối thủ đang có phong độ thấp như Hull City, không có lý do gì để Liverpool bỏ lỡ cơ hội tích lũy điểm số, nhất là khi họ đang rất hưng phấn sau trận derby Merseyside vừa qua.

Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ một thời gian không dưới 6 tuần vì chấn thương và rất có thể Luis Suarez sẽ tiếp tục độc hành trên hàng công đội bóng áo đỏ. Điều này không thực sự quá khó khăn với đẳng cấp của anh và đối thủ.

‘ Hull City không phải đối thủ của Liverpool ở thời điểm này - Ảnh: AP

Jon Flanagan nhiều khả năng được đặt niềm tin sau màn trình diễn ấn tượng trước Everton. Vị trí trung vệ sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Daniel Agger, Mamadou Sakho và Kolo Toure khi mới đây Martin Skrtel đã bị đau nhẹ trước trận đấu.

Ngoài ra cũng không thể không kể tới các chấn thương dài hạn của Iago Aspas, Jose Enrique và Sebastian Coates.

Bên phía Hull City, họ cũng thiếu đi Stephen Quinn, James Chester, Sone Aluko và Paul McShane cho trận này đều vì chấn thương.

Nhiều khả năng Maynor Figueroa sẽ được kéo vào trung tâm hàng thủ cùng Liam Rosenior. Robbie Brady có thể trở lại hành lang cánh phải khi đã đủ thể lực thi đấu.

Gương mặt đáng xem:

- Luis Suarez (Liverpool): Sergio Aguero đã vượt lên trên bảng xếp hạng vua phá lưới, và giờ thì lý do "đá ít hơn 5 vòng" không còn đáng để nhắc tới nữa. Liệu Suarez có tiếp tục 'nổ súng' để vươn lên ngôi đầu?

- Tom Huddlestone (Hull): Vận đổi sao dời, kể từ ngày chuyển qua khoác áo The Tigers, tiền vệ người Anh lại có được phong độ rất cao. Anh sẽ tiếp tục là niềm tin của cả đội trong cuộc đối đầu khó khăn này.

Đội hình dự kiến:

- Hull City: McGregor; Figueroa, Elmohamady, Davies, McShane; Huddlestone, Livermore, Boyd, Brady, Koren; Sagbo

- Liverpool: Mignolet; Johnson, Agger, Skrtel, Flanagan; Lucas, Gerrard, Henderson; Coutinho; Suarez, Sturridge