Norwich 2-3 Liverpool: Sterling lại sắm vai người hùng

T.KCập nhật 20:29 ngày 20/04/2014

Sterling ghi 2 bàn thắng góp công lớn giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Lập cú đúp trong trận gặp Norwich, ngôi sao trẻ Sterling một lần nữa góp công lớn giúp Liverpool giành trọn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu Premier League.

Ngay ở phút thứ 4, tiền vệ 20 tuổi người Anh đã tung ra cú sút trúng đích mang về lợi thế dẫn điểm cho các vị khách Liverpool. Và cũng chỉ 7 phút sau, tiền đạo chủ lực Suarez lập công với pha làm bàn thứ 30 tại giải Ngoại hạng mang lại niềm hi vọng lớn củng cố ngôi đầu EPL.

Thế nhưng Norwich không dễ buông xuôi khi họ đang trong nhóm cầm đèn đỏ tranh chấp một suất trụ hạng. Một cái tên người Anh khác là Gary Hooper rút ngắn tỉ số khi hiệp hai trở lại được ít phút. Màn rượt đuổi hấp dẫn trên sân Carrow Road tiếp tục khi cái tên được xướng lên một lần nữa là Sterling. Ngôi sao trẻ tiếp tục tỏa sáng với pha ghi bàn ở phút 62. Ở trận đấu với Man City, Sterling đã góp công với 1 pha ghi bàn đẳng cấp và giờ là cú đúp dập tắt niềm hi vọng của đội chủ nhà về tham vọng giành điểm số trước The Kop.

Pha đánh đầu thành bàn của Snodgrass ở phút 77 chỉ tô điểm thêm cho chiến thắng oai hùng của Liverpool. Bởi hôm qua, cũng trước đội đang vùng vẫy trong nhóm cầm đèn đỏ là Sunderland đã làm nên chuyện trước ứng viên vô địch Chelsea. Điều đó cũng cho thấy niềm khao khát vô địch sau 24 năm của Liverpool mạnh mẽ cỡ nào.

‘ Liverpool đã có 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Chelsea sau vòng 35.

Với 3 điểm có thêm trong khi Chelsea gục ngã ở vòng 35 này, Liverpool xây chắc ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn. Do đó, Gerrard và các đồng đội sẽ có tâm lí thoải mái hơn trước cuộc tiếp đón kình địch The Blues ở vòng tới trước khi tự quyết định chức vô địch ở 2 vòng còn lại. Ánh hào quang Premier League đã ở rất gần thầy trò Rodgers!

Đội hình thi đấu:

Norwich City: Ruddy, Whittaker, Martin, Turner, Olsson, Johnson, Fer (Murphy 78), Howson, Snodgrass, Hooper (van Wolfswinkel 78), Redmond

Ghi bàn: Hooper 53; Snodgrass 77

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Allen (Agger 81), Gerrard, Lucas, Sterling, Suarez, Coutinho (Moses 76)

Ghi bàn: Sterling 4, 62; Suarez 11