Real 3-0 Atletico: Đại thắng, "Kền kền" đặt một chận vào chung kết (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 07:10 ngày 06/02/2014

Đại thắng 3-0 trước "người hàng xóm" Atletico, Real Madrid đã gần như chắc suất vào chung kết Cúp Nhà vua năm nay.


Cũng giống như làm khách gần đây tại Bernabeu, Atletico không hề e ngại chủ nhà Real. Theo đó, các học trò của HLV Simeone đã dâng cao tấn công đầy mạnh mẽ. Không ít cơ hội rõ ràng được Atletico tạo ra nhưng khung thành của Casillas vẫn đứng vững.

Trong bối cảnh Ronaldo và Benzema trên hàng công bị theo kèm rất chặt, Pepe đã toả sáng. Phút 17, Pepe dâng cao tấn công và tung cú sút bật chân cầu thủ Insua, làm bó tay thủ môn Courtois. 1-0 cũng là tỉ số trong hiệp một.

Bước sang hiệp 2, Atletico dồn lên tấn công. Tuy nhiên Real nhanh chóng lấy lại thế trận và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 57 do công của Jese sau đường kiến tạo tuyệt vời của Di Maria.

Trong những phút còn lại, Real Madrid có 2 bàn dẫn trước đã duy trì một thế trận chủ động. Phút 73, Di Maria có cú dứt điểm đập chân Miranda bay vào lưới ấn định tỉ số 3-0 cho Real Madrid.

Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti gần như đã chắc suất vào chung kết dù vẫn còn trận lượt về tại Vicente Calderon cách đây ít ngày.

‘ Tài năng trẻ Jese ăn mừng bàn thắng cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Ghi bàn: Insua 17' (phản lưới nhà), Jese 57', Miranda 73' (phản lưới nhà)

Đội hình xuất phát:

+ Real: 1 Iker Casillas 17 Alvaro Arbeloa 5 Fabio Coentrao 3 Pepe 4 Sergio Ramos 14 Xabi Alonso 22 Angel Di Maria 19 Luka Modric 9 Karim Benzema 20 Jese 7 Cristiano Ronaldo

+ Atletico: 13 Thibaut Courtois 21 Diego Cavalieri 2 Diego Godin 23 Miranda 22 Emiliano Insua 20 Juanfran 8 Raul Garcia 14 Gabi 6 Koke 10 Arda Turan 19 Diego Costa