Stoke City 2-1 M.U: Britannia vùi xác "Quỷ" (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:42 ngày 02/02/2014

Tung ra hàng công cực mạnh với "tam tấu" Mata - Rooney Persie nhưng M.U đã phải đón nhận thất bại cay đắng trước Stoke chơi phòng thủ kín kẽ và có tổ chức.


Hành quân đến làm khách tại Britannia của Stoke, M.U mang trong hành trang của mình bản hợp đồng đắt giá có tên Mata. Hẳn nhiên, NHM "Quỷ đỏ" chờ đợi rất nhiều. Thế nhưng trước Stoke chơi thể lực, không ngại va chạm, Juan Mata cũng như Rooney hay Persie đều gây thất vọng.

M.U đã không thể áp đặt được thế trận và chẳng có nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành của thủ môn Begovic. Khi tất cả vẫn đang chờ đợi bàn thắng từ "Quỷ đỏ" thì Stoke bất ngờ có bàn mở tỉ số. Adam với cú sút phạt đưa bóng đập chân Carrick đầy may mắn đã làm rung lưới De Gea. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Khi hiệp hai bắt đầu được 2 phút, Mata chuyền đẹp cho Van Persie dứt điểm gọn gàng gỡ hòa. Thế nhưng đó chỉ là phút loé sáng của những cá nhân, bởi sau đó 5 phút, Adam lần thứ 2 lập công để đưa Stoke vươn lên dẫn 2-1.

Trong những phút còn lại, M.U dù đã rất cố gắng với thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ hoà. Thất bại ở Britannia đã là thất bại thứ 8 trong mùa giải năm nay của M.U và "bầy Quỷ" vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

‘ Mata cùng các đồng đội đã vấp ngã ởBritannia - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Adam 38' 52' - Van Persie 47'

Đội hình ra sân:

+ Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Odemwingie, Whelan, Adam, Arnautovic, Walters; Crouch.

+ M.U: De Gea; Smalling, Jones, Evans, Evra; Young, Cleverley, Carrick; Rooney, Mata, van Persie.