Thua Man City, Mourinho tâm phục Pellegrini

Quang TámCập nhật 17:46 ngày 16/02/2014

Mourinho (trái) thua tâm phục trước Pellegrini - Ảnh: AFP

HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại thừa nhận thất bại 0-2 trước Man City tại Etihad ở vòng 5 FA Cup. Theo đó, chiến lược gia người Bồ khẳng định "đội hay hơn đã giành chiến thắng".

Làm khách tại Etihad trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup, Chelsea đã không thể lặp lại chiến thắng cách đây ít ngày ở Premier League. Thay vào đó, các bàn thắng của Jovetic và Nasri đã giúp Man City đánh bại Chelsea một cách thuyết phục.

Phát biểu trong buổi họp báo sau thất bại, HLV Jose Mourinho chia sẻ: "Không quá nhiều lý do để lý giải cho kết quả trận đấu. Đơn giản Man City đã chơi tốt hơn và họ xứng đáng chiến thắng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng không quên chỉ trích các trọng tài khi cho rằng bàn thắng của Nasri được ghi trong tình huống việt vị. Tuy nhiên, đó như một lời ca ngợi đối thủ.

Mourinho cho rằng: “Dù bàn thắng thứ hai của họ là việt vị, nhưng sự thật là họ vẫn sẽ giành chiến thắng, bởi chúng tôi không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào trong suốt trận đấu. Điều đó cũng cho thấy họ (Man City) đáng sợ như thế nào trên sân nhà".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Pellegrini không khỏi vui mừng sau chiến thắng trước The Blues. HLV người Chile cho hay: “Chúng tôi đã chơi rất tốt, cả phòng ngự, chiếm lĩnh thế trận cũng như tấn công. Chelsea đã không có bất kì cơ hội sút bóng nào và đó là yếu tố quyết định. Đây không phải là một cuộc trả thù, nhưng tất nhiên chúng tôi không bao giờ muốn thua họ 2 trận liên tiếp trên sân nhà”.

Chiến thắng này giúp Man City đoạt vé vào vòng 6 FA Cup; bên cạnh đó còn là liều thuốc tinh thần cho thầy trò HLV Pellegrini khi đón tiếp Barca trên sân nhà tại đấu trường Champions League.

Diễn biến chính và các bàn thắng trận đấu giữa Man City và Chelsea: