Tin chuyển nhượng ngày 3/7: Luis Suarez chỉ còn cách Barcelona... 10 triệu bảng

Thuỳ AnCập nhật 11:16 ngày 03/07/2014

Theo tờ The Guardian, Luis Suarez đã đến rất gần sân Nou Camp khi mọi bất đồng giữa Barcelona và Liverpool chỉ là 10 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng 02/7: Nhà cái tin Barcelona sẽ có Suarez

The Guardian cho biết, trong cuộc đàm phán đầu tiên giữa BarcelonaLiverpool, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã từ chối mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng mà CLB xứ Catalan đưa ra. Liverpool khẳng định chỉ bán Suarez khi nhận đủ 80 triệu bảng.

‘ Suarez chỉ còn cách Barca đúng 10 triệu bảng

Ban đầu, Barcelona có ý định mua tiền đạo người Uruguay bằng khoản tiền mặt 50 triệu bảng và các thêm tiền đạo Alexis Sanchez. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Alexis Sanchez chỉ muốn đến Arsenal thay vì Liverpool.

“Cuộc đàm phán giữa Liverpool và Barcelona đã chính thức được khởi động. Đã có những tiến triển trong đàm phán đến từ cả hai phía. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại, mọi việc vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng”, một nguồn tin từ Liverpool cho biết.

Cũng theo nguồn tin trên, các cuộc đàm phán giữa hai CLB sẽ tiếp tục diễn ra trong vài ngày tới.

Theo dự đoán, cả Liverpool và Barcelona sẽ chờ quyết định cuối cùng từ phía Alexis Sanchez để nhanh chóng hoàn tất thương vụ trên.

Liverpool thời kỳ hậu Suarez

Liverpool đã bỏ ra 40 triệu bảng vào mùa hè này để chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana, tiền đạo Rickie Lambert và tiền vệ Emre Can. Không dừng lại ở đây, HLV Brendan Rodgers còn điền tên thêm 4 cầu thủ cần mua gấp gồm: tiền đạo Divock Origi, tiền vệ Lazar Markovic, hai hậu vệ Dejan Lovren và Ryan Bertrand. Việc mua bán cấp tập này đủ để thấy Liverpool đã chuẩn bị kỹ càng cho thời kỳ hậu Suarez.

‘ Liverpool đã chuẩn bị cho thời kỳ hậu Suarez

Hợp đồng giữa Suarez và Liverpool còn thời hạn đến năm 2018. Để “mua chuộc” sự trung thành của Suarez, The Kop đã "cắn răng" trả cho tiền đạo người Uruguay mức lương 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên những tai tiếng sau vụ Suarez cắn Chiellini vừa qua đã khiến Liverpool phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán để bán đi tiền đạo xuất sắc nhất của mình.