Tin chuyển nhượng 30/6: Barca sẽ mua Suarez với điều kiện "không cắn người"

H.M tổng hợpCập nhật 15:35 ngày 30/06/2014

Barca đã dành tiền mua Mesut Ozil nếu không có sự xuất hiện của Suarez trên thị trường chuyển nhượng; Man Utd từng từ chối sở hữu James Rodriguez với mức giá rẻ mạt hay việc Arsenal để mắt tới Sami Khedira... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 30/6/2014.

Barcelona sẽ mua Suarez kèm điều kiện "khóa mồm"

Báo chí TBN cho hay, bất chấp án treo giò cực nặng của Luis Suarez, Barcelona vẫn đang ra sức lôi kéo chân sút lắm tài nhiều tật này về với sân Nou Camp. Mức giá mà Los Blaugrana chấp nhận trả cho Liverpool sẽ ở vào khoảng 40 triệu bảng - con số được cho là có thể chấp nhận được trong tình thế The Kop đã ngán ngẩm với những trò lố của S7.

‘ Barca sẽ chỉ mua Suarez nếu cầu thủ này đặt bút kí vào "phiếu bé ngoan"

Tuy nhiên, mọi chuyện không hẳn chỉ đơn giản như thế. Cụ thể, báo chí TBN cho hay, Barcelona sẽ chỉ đồng ý mua Suarez nếu tiền đạo này chịu đặt bút kí vào một giao kèo đảm bảo rằng sẽ cư xử tốt cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu muốn về Barca, Suarez sẽ phải cam kết không tái hiện màn "cẩu xực" hay những hành vi phân biệt chủng tộc nữa.

Sự việc Suarez cắn vào vai trung vệ của Italy - Georgio Chiellini là lần thứ 3 trong sự nghiệp của mình, chân sút người Uruguay thực hiện màn “cẩu xực” với đối phương.

Arsenal dọn sẵn 23 triệu bảng đón "hàng hớ" của Real Madrid

Arsenal đang bước vào một kì chuyển nhượng bận rộn với hàng tá lời hỏi mua được phát đi và đa phần trong số đó đều là những bản hợp đồng đắt giá. Mới đây, đội chủ sân Emirates lại vừa "đánh tín hiệu" với Sami Khedira - tiền vệ đang khoác áo Real Madrid.

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Đức không chơi nổi bật trong màu áo Los Blancos và đó là yếu tố khiến HLV Arsene Wenger thêm tự tin vào việc sẽ giành được người. Với sự xuất hiện của Sami Khedira tại sân Emirates cho vai trò tiền vệ phòng ngự, chất thép của The Gunners hứa hẹn sẽ được tăng cường rất nhiều. Được biết, con số mà Arsenal chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán với Real Madrid cho chữ kí của Khedira ở vào khoảng 23 triệu bảng.

Man Utd từng từ chối mua James Rodriguez với giá 5 triệu bảng

Chứng kiến James Rodriguez thi đấu như lên đồng trong màu áo ĐTQG Colombia tại World Cup 2014, hẳn những người lãnh đạo của Man Utd một thời phải tiếc ngẩn tiếc ngơ vì đã từ chối một tài năng như thế về với sân Old Trafford.

‘ Man Utd hẳn sẽ phải tiếc ngẩn ngơ vì đã không chiêu mộ James Rodriguez mà thay vào đó là 7,4 triệu bảng cho "hàng hớ" Bebe

Cùng thời gian đó, Sir Alex Ferguson đã đồng ý đưa Javier Hernandez từ Guadalajara về với Nhà hát của những giấc mơ, tuy nhiên, việc các tuyển trạch viên đưa ý kiến về việc chiêu mộ James Rodriguez lại không nhận được phản hồi nào từ phía Man Utd. Một vài tuần sau đó, Man Utd tiêu 7,4 triệu bảng cho Bebe – chỉ 5 tuần sau khi cầu thủ người BĐN này vuawf kí hợp đồng với Vitoria Guimaraes – mặc dù sau đó đích thân vị chiến lược gia huyền thoại đã thừa nhận rằng ông chẳng bao giờ được thấy cầu thủ này chơi bóng.

HLV Louis van Gaal muốn tái ngộ De Jong tại Old Trafford

Tân HLV trưởng của Man Utd - ông Louis van Gaal được cho rằng đang rất muốn có được tiền vệ của AC Milan trong đội hình để tăng cường chất thép cho tuyến giữa Quỷ đỏ. Hiện tại, Van Gaal và De Jong đang làm việc chung trong màu áo ĐTQG Hà Lan.

Được biết, để có được De Jong, mức giá mà Man Utd bỏ ra sẽ ở vào khoảng 10 triệu bảng.

Mesut Ozil là của Barca nếu Suarez không cắn người?

Tờ báo TBN - Sport tiết lộ, Mesut Ozil là mục tiêu số 1 của Barcelona trong mùa hè này cho tới trước khi Liverpool tuyên bố muốn bán Suarez vì không thể chịu được thêm những hành động điên khùng của tiền đạo này.

Tuy nhiên, thông tin này đã không được phía Barcelona xác nhận. Hiện tại, Los Blaugrana đang bận rộn bước vào cuộc chiến tiền bạc với Liverpool cho mức giá chuyển nhượng của chân sút Luis Suarez. Con số mà Liverpool trông đợi là 80 triệu bảng, trong khi đó, số tiền mà Barca muốn bỏ ra chỉ bằng phân nửa.

Everton "bồ kết" sao trẻ của Man Utd

HLV Everton – Roberto Martinez cho biết ông đang rất mong mỏi được tái ngộ với tiền vệ của Man Utd – Tom Cleverley nếu cầu thủ người Anh có ý định rời sân Old Trafford.

Trước đây, Cleverley từng có thời gian được Man Utd cho Wigan mượn và HLV khi đó là Martinez rất có cảm tình với tiền vệ 24 tuổi người Anh này. Cùng với việc Man Utd vừa có được Ander Herrera, Cleverley nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với Nhà hát những giấc mơ.

Mức giá của Tom Cleverley không được tiết lộ, tuy nhiên, giới thạo tin xứ sương mù cho rằng nó sẽ vừa với túi tiền của Everton vì khả năng của tiền vệ này không quá đặc biệt.