Tottenham 3-1 Dnipro: Thẻ đỏ oan nghiệt và cú ngược dòng thần thánh (VIDEO)

Phương NguyênCập nhật 06:35 ngày 28/02/2014

Đội chủ sân White Hart Lane đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước Dnipro khi được hưởng lợi thế chơi hơn người từ quyết định có phần sai lầm của các trọng tài.


Tiếp đón đại diện đến từ Ukraine trên sân nhà White Hart Lane với nhiệm vụ phải thắng cách biệt 2 bàn. Theo đó, Spurs đã tràn lên tấn công trong suốt 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Dnipro chủ động chơi chắc chắn, kỷ luật và vô cùng hợp lý. 45 phút đầu tiên kết thúc, Spurs vẫn bị dẫn trước 1-0, theo kết quả từ lượt đi.

Khi hiệp hai bắt đầu được 3 phút, Dnipro bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Roman Zozulya. Như vậy, Tottenham buộc phải ghi được 3 bàn nếu muốn đi tiếp.

Phút 56, Eriksen ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Tottenham. Sau đó 6 phút, Tottenham gặp may khi được chơi hơn người bởi trọng tài truất quyền thi đấu với Zozulya vì cho rằng anh phạm lỗi đánh nguội.

Thi đấu hơn người, Tottenham đã có thêm 2 bàn thắng nữa đều do Adebayor ghi. Qua đó, Spurs giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt về và lách vào vòng 1/8 Europa League đầy ngoạn mục với chiến thắng chung cuộc 3-2.

‘ Các cầu thủ Tottenham vui mừng với chiến thắng trên sân nhà - Ảnh: AFP

Ghi bàn: Eriksen 56'; Adebayor 65', 69' - Zozulya 48'

Thẻ đỏ: Zozulya 62' (Dnipro)

Đội hình ra sân:

+ Tottenham: Lloris; Naughton, Dawson, Vertonghen, Fryers; Dembele, Eriksen, Sandro, Townsend; Adebayor, Soldado.

+ Dnipro: Boyko; Fedetskiy, Mazuch, Cheberyachko, Strinic, Kankava; Rotan, Zozulya, Giuliano, Konoplyanka; Matheus.