Trước trận Real - Celta Vigo: Mourinho không dám “trảm” Casillas

FM (Tổng hợp)Cập nhật 15:03 ngày 09/01/2013

Với quyết tâm giành chiến thắng trước Celta Vigo, Jose Mourinho sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận lượt về tại Bernabeu. Theo đó, “người đặc biệt” chắc chắn không dám “trảm” Iker Casillas.

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trong trận đấu lượt đi trên sân Bailados của Celta Vigo. Bởi vậy, trong trận đấu trên sân nhà vào hôm thứ Tư tới đây, Real Madrid sẽ phải giành chiến thắng nếu như không muốn sớm dừng cuộc chơi ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Với ý nghĩa sống còn của trận đấu lượt về, Jose Mourinho cùng các học trò buộc phải thắng. Vì vậy, chiến lược gia người Bồ chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể.

Hiện hàng thủ của Real đang là nơi khiến HLV Mourinho phải lưu tâm. Bộ đôi hậu vệ người Bồ Đào Nha là Pepe và Coentrao sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Marcelo mới trở lại tập luyện vào ngày hôm qua.

‘ Iker Casillas chắc chắn không vắng mặt trong trận đấu đêm nay (Ảnh: Getty)

Theo báo chí xứ Bò tót, đội hình của Real Madrid trong trận cầu sắp tới sẽ bao gồm các cầu thủ: Casillas, Adan, Jesus, Varane, Ramos, Carvalho, Arbeloa, Albiol, Nacho, Khedira, Kaka, Ozil, Alonso, Essien, Modric, Callejon, Di Maria, Ronaldo, Benzema và Higuain.

Trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo sẽ diễn ra lúc 3h30 ngày 10/1.

Trong một diễn biến khác, báo chí Tây Ban Nha đã gọi HLV Mourinho là "kẻ dối trá" khi phát hiện ra chiến lược gia người Bồ không trung thực. Cụ thể, HLV Mourinho cho biết ông không thể đến Zurich, Thụy Sĩ để tham dự Gala trao giải "Quả bóng vàng FIFA" vì bận công việc.

"Tôi không thể tới Zurich. Tôi có rất nhiều việc phải làm vì chúng tôi có một trận đấu với Celta Vigo, đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi", Mourinho nói với giới truyền thông. Tuy nhiên, chẳng phải Mourinho vùi đầu vào công việc như ông nói. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến Canillas để xem buổi tập của cậu con trai Joseph Jr.

Dù vậy, một số nhà báo khác thì thông cảm với Jose Mourinho bởi cho rằng ông không dự Gala vì biết trước không có khả năng giành giải HLV xuất sắc nhất năm.