U19 Việt Nam 1-2 U19 AS Roma: Thất bại trong thế ngẩng cao đầu! (VIDEO)

VTV OnlineCập nhật 17:28 ngày 06/01/2014

Dù thất bại 1-2 trước U19 AS Roma nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam xứng đáng nhận những lời ngợi khen khi đã chiến đấu và cống hiến hết mình!

Trận đấu kết thúc và U19 Việt Nam đã chấp nhận thất bại 1-2 trước U19 AS Roma. Dù thất bại nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta xứng đáng nhận những lời ngợi khen khi vẫn giữ được lối tấn công hấp dẫn.

Cùng VTV Online xem lại diễn biến chính trận đấu giữa U19 Việt Nam 1-2 U19 AS Roma:

20h05. Trận đấu kết thúc, U19 Việt Nam 1-2 U19 AS Roma.

- 84': Penalty. Trong tình huống đối mặt với Jacopo, thủ môn Văn Trường đã phạm lỗi với số 7 của đội bạn và đây là tình huống dẫn đến phạt đền. Tuy nhiên trong tình huống sau đó, Văn Trường đã chuộc lỗi khi cản phá thành công cú sút trên chấm 11m của Daniel.

- 73': Trong những phút vừa qua,U19 AS Roma thi đấu cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả. U19 Việt Nam vẫn bế tắc trước hàng thủ thi đấu kỷ luật của đội bóng đến từ Italy.

- 63': Sau khi có bàn thắng, U19 AS Roma tiếp tục lui về phòng thủ để bảo toàn tỉ số nhưng cũng ngay lập tức tổ chức phản công khi có cơ hội. Với U19 Việt Nam, các cầu thủ của chúng ta đã ban bật nhiều hơn để kéo giãn đội hình.

- 51: VÀO!!! Lucas băng xuống nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội trước thực hiện đường chuyền vào trong chính xác cho Valerino băng vào dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

U19 Roma có bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đây là tình huống tấn công khá đơn giải ở khu vực trung lộ. Jacopo chọc khe thông minh cho Luca băng xuống. Cầu thủ này tiếp tục thực hiện đường chuyền vào trong chĩnh xác cho Valerino dứt điểm.

- 49': CƠ HỘI! Công Phượng đã đi bóng ngang trước khung thành của U19 AS Roma trước sự đeo bám quyết liệt của các cầu thủ đội khách, nhưng Phượng vẫn tung ra cú dứt điểm rất tốt khiến thủ thành của Lozenzo bay người cản phá.

- 19h20: Hiệp hai trận đấu đã được bắt đầu.

‘ Công Phượng (áo trắng) thi đấu xuất sắc trước các cầu thủ đến từ Italia - Ảnh: TT&VH

- 19h05: Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-1

- 41': CƠ HỘI! Văn ToànCông Phượng có pha phối hợp 1-2 cực kỳ nhuần nhuyễn trước khi Toàn tung ra cú dứt điểm cực mạnh khiến thủ thành Francesco phải mất 2 nhịp mới có thể bắt gọn bóng.

- 35': VÀO!!! Văn Sơn đã không mắc một sai lầm nào trên chấm phạt đền để đem về bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho U19 Việt Nam.

- 34': Penalty. Trong một tình thoát bóng xuống, Văn Toàn đã bị Boldor phạm lỗi và trọng tài người Hàn Quốc không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

- 29': Ngay sau khi có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ U19 AS Roma càng trở nên hiệu quả trong lối chơi phòng ngự khi luôn giữ cự ly đội hình hợp lí. Trong khi đó, U19 Việt Nam vẫn chưa thể tìm ra phương án tấn công hữu hiệu nhất.

- 20': VÀO!!! U19 Roma có bàn mở tỉ số sau pha lập công của tiền đạo Valerino. Từ pha đỡ bóng hụt của hậu vệ U19 Việt Nam bên cánh trái để U19 AS Roma cướp được bóng trước khi tạt vào đẹp mắt để Luca đánh gót điệu nghệ giúp Valerino dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Trường.

- 18': Trước lối đá đẹp mắt của U19 Việt Nam, sân Thống Nhất liên tục có những đợt sóng người hết sức sôi động.

- 14': CƠ HỘI! Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút, Công Phượng đã có tới 2 cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng đáng tiếc không thể tận dụng được khi những tình huống dứt điểm cuối cùng đều bị đối thủ cản phá.

- 10': Công Phượng vừa tung người móc bóng sau đường chuyền vào của Thanh Tùng. Đáng tiếc, pha móc bóng của Phượng lại đi thiếu chính xác.

- 9': CƠ HỘI! Thanh Tùng băng lên sau đường chuyền của đồng đội nhưng thủ môn của U19 AS Roma đã băng lên cản phá kịp thời.

- 5': Trong những phút vừa qua, U19 Việt Nam tiếp tục thể hiện được những phẩm chất của mình ở vòng loại U19 châu Á. Với lợi thế sân nhà, U19 Việt Nam liên tục uy hiếp khung thành đối thủ!

18h18: Trận đấu đã được bắt đầu và U19 AS Roma giành quyền giao bóng trước.

18h05: Hai đội đang làm thủ tục bắt đầu trận đấu. Sân Thống Nhất đã không còn một chỗ trống!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

+ U19 Việt Nam: Văn Trường; Hồng Duy, Văn Thiết, Đông Triều, Văn Sơn; Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Đức Huy, Công Phượng; Văn Toàn.

+ U19 Roma: Lozenzo; Balasa, Sammartino, Momma, Boldor, Luca, Jacopo, Simone, Valerino, Varde, Di Mariano.

Thông tin bên lề:

- U19 Việt Nam có đội hình tốt nhất.

- 5 trận gần nhất, U19 Việt Nam đều giành chiến thắng. Các cầu thủ trẻ của chúng ta chỉ hòa 0-0 với U19 Indonesia vào ngày 22/9/2013.

- 5 trận gần nhất, U19 Roma thắng 4, thua 1.

- U19 Roma: Có đội hình mạnh và tổng trị giá cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng ước tính gần 2 triệu USD.

- U19 Roma đang đứng thứ 3 tại bảng C giải Campionato Primavera (giải đấu dành cho các cầu thủ dưới 20 tuổi với sự tham dự của 42 đội bóng).