U23 Việt Nam 0-1 U23 Singapore: Tự làm khó mình (VIDEO)

Thể thao VTV OnlineCập nhật 17:52 ngày 10/12/2013

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã phải đón nhạn thất bại đầu tiên tại SEA Games 27.

Bàn thắng duy nhất của Sahil đã giúp U23 Singapore gieo sầu cho người hâm mộ Việt Nam và buộc thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải đón nhận thất bại đầu tiên tại SEA Games 27.

Trận đấu kết thúc. U23 Việt Nam đón nhận thất bại đầu tiên tại SEA Games 27 sau bàn thắng duy nhất của Sahil trong những phút bù giờ ở hiệp một.

- 86': CƠ HỘI! Trong tư thế không ai kèm, Danh Ngọc thực hiện cú đánh đầu thiếu chính xác về phía khung thành đối phương. Trong tình huống này, Danh Ngọc đánh đầu chuyền bóng chứ không phải ý định dứt điểm.

- 81': CƠ HỘI! Mãnh Dũng thực hiện quả chuyền bóng vào trong vòng cấm địa. Hồng Quân thực hiện cú đánh đầu ngược trở lại. Tuy nhiên, không cầu thủ nào băng vào trong tình huống này.

- 80': Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam liên tục tổ chức các pha hãm thành với rất nhiều hướng tấn công. Tuy nhiên, U23 Singapore vẫn bình tĩnh hoá giải rất hiệu quả!

- 74': Danh Ngọc vào thay thế cho Vũ Minh Tuấn.

- 73: CƠ HỘI!!! Liên tiếp là hai cú đánh đầu của U23 Việt Nam về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, với sự bố trí dày đặc ở hàng thủ, U23 Singapore vẫn đứng vững.

- 67': HLV Hoàng Văn Phúc quyết định thay thế đội trưởng Văn Quyết bằng Mạc Hồng Quân.

- 66': KHÔNG VÀO! Phi Sơn có pha đi bóng và dứt điểm quen thuộc từ bên cánh trái. Đáng tiếc thủ thành Izwan Mahbud đã bay người cản phá chịu phạt góc trong tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam!

- 60': "Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn vào thay Văn Thắng.

- 58': KHÔNG ĐƯỢC! U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách chừng 30 mét. Thanh Hiền quyết định sút thẳng về phía khung thành đối phương nhưng lại thiếu chính xác.

- 53': CƠ HỘI! Vũ Minh Tuấn đã có được khoảng trống nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của cầu thủ người Quảng Ninh đã không thể thắng được thủ thành của U23 Singapore. Quá đáng tiếc cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

- 51': CƠ HỘI! Sau pha tạt bóng bên cánh phải của Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn băng vào dứt điểm. Tuy nhiên, cú dứt điểm trong tư thế với đã không đi chính xác.

Trong khoảng 5 phút đầu hiệp hai, U23 Việt Nam liên tục dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Trong khi đó, U23 Singapore không giấu giếm ý đồ lùi sâu về phần sân nhà để bảo vệ kết quả.

- 20h20: Hiệp hai chính thức được bắt đầu!

Hiệp một kết thúc. Tỉ số 1-0 với thắng lợi tạm nghiêng về phía U23 Singapore.

‘ U23 Singapore ăn mừng bàn thắng mở tỉ số - Ảnh: Zing

- 45': VÀO! Tỉ số được mở cho U23 Singapore. Từ cú đá phạt góc, Ngọc Đức đánh đầu phá bóng đến đúng vị trí của Sahil và cầu thủ này đã tung ra cú dứt điểm ngay ngoài vòng cấm. Cú sút khá đơn giản nhưng bóng đi lập bập và Mạnh Hùng phá bóng hụt khiến thủ thành Bửu Ngọc lỡ đà, chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới!

- 41': CƠ HỘI! Văn Thắng có đường chọc khe thông minh để Quang Hùng băng xuống xâm nhập vào vòng cấm. Tuy nhiên trong một tích tắc chần chừ, Quang Hùng đã để hậu vệ đối phương phá bóng chịu quả phạt góc.

- 34': CƠ HỘI! Từ quả phạt góc của các cầu thủ U23 Singapore, U23 Việt Nam cướp được bóng và tổ chức phản công. Đáng tiếc, pha đua tốc độ của Vũ Minh Tuấn bên cánh trái đã không đem lại hiệu quả khi để hàng thủ U23 Singapore hoá giải.

- 24: CƠ HỘI! Vũ Minh Tuấn vừa tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách khá xa. Bóng đi nhẹ và thủ môn Izwan Mahbud bắt gọn.

- 21': CƠ HỘI! Các cầu thủ U23 có pha chồng cánh đẹp mắt bên hành lang phải, nhưng pha chuyền vào sau đó đã không thành công. Quá thiếu chính xác!

- 17': NGUY HIỂM! Ngọc Đức vừa có pha truy cản và phá hụt bóng bên cánh phải. Rất may, U23 Singapore đã không thể tận dụng được cơ hội.

‘ Vũ Minh Tuấn trước sự đeo bám của đối phương. Ảnh: Báo Bóng đá

- 12': NGUY HIỂM! Ngay sau cú đánh đầu uy hiếp của đồng đội, bóng bật ra đến chân Abu Sujad và anh đã tung ra cú sút sạt cột dọc khung thành của Bửu Ngọc.

- 6: CƠ HỘI! Hà Minh Tuấn vừa có pha bay người đánh đầu sau quả tạt tuyệt đẹp của Vũ Minh Tuấn, nhưng bóng đi thiếu chính xác

- Hơn 5 phút đã trôi qua và U23 Việt Nam đã chiếm giữ thế trận và đang ào lên tấn công dồn ép đối thủ.

- 2': NGUY HIỂM! Văn Thắng vừa có pha băng lên bên cánh phải và tung ra cú dứt điểm ngẫu hứng về phía khung thành U23 Singapore. Thật đáng tiếc khi bóng đi thiếu chính xác!

19h15: Trận đấu chính thức được bắt đầu! Các cầu thủ U23 Việt Nam giành quyền giao bóng trước

Đội hình thi đấu chính thức:

+ U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết; Hà Minh Tuấn.

+ U23 Singapore: Izwan Mahbud; Shakir Hamzah, Sahil Suhaimi, Afiq Yunos, Abu Sujad, Faritz Hameed, Ramli, Harun, Arifin, Baharudin, Shahfiq Ghani.

Sau chiến thắng vang dội 7-0 trước U23 Brunei, U23 Việt Nam sẽ bước vào thử thách thực sự đầu tiên tại SEA Games 27 lần này khi đối thủ là U23 Singapore. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã mạnh dạn đặt mục tiêu 3 điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

+ U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết; Hồng Quân.

+ U23 Singapore: Izwan; Abdul, Yenos, Safuwan, Hafiz; Mohana, Hussain, Harun, Zulfahmi Arifin; Shahfiq Ghani; Sahil Suhaimi.

Thông tin bên lề:

- U23 Việt Nam: Tiền vệ Huy Hùng dính chấn thương.

- U23 Singapore: Có đội hình tối ưu.

- Sau 4 đối đầu với U23 Singapore, U23 Việt Nam thắng 2, thua 2 trước đối thủ này.

-5 trận gần đây, U23 Việt Nam thắng 3, thua 2.

- 5 trận gần đây, U23 Singapore thắng 2, thua 2 và hòa 1.