SEA Games 27, tin nóng 10/12: U23 thiệt quân, Tiến Minh bị làm khó

AQ/ VTV Online (Tổng hợp)Cập nhật 08:00 ngày 10/12/2013

 Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong sáng ngày 10/12.

Tiến Minh bị làm khó

Ở môn cầu lông ban tổ chức SEA Games 27 chỉ chọn hạt giống số 1 và số 2. Do một số tên tuổi lớn không tham dự nên Tiến Minh được chọn làm hạt giống số 1, còn Tanongsak của Thái Lan là hạt giống số 2. Quyết định này đã đưa Tiến Minh vào một nhánh đấu khó khăn sau khi kết quả bốc thăm được công bố.

Theo đó nếu không có bất ngờ nào xảy ra Tiến Minh sẽ phải đụng độ ngay với Chong Wei Feng, hạng 15 thế giới ở tứ kết. Hiện tay vợt này đang có phong độ rất cao vì thế khả năng giành huy chương của Tiến Minh là rất khó khăn chứ không dễ như dự đoán ban đầu.

Huy Hùng lỡ trận gặp Singapore

Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Huy Hùng sẽ không thể bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu ngày mai.

Phát biểu trước báo giới, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định: “Về trường hợp của Huy Hùng, theo báo cáo bác sĩ, cầu thủ này sẽ chưa thể kịp trở lại trong cuộc đối đầu tới. Phải nghỉ thêm một trận nữa, Huy Hùng mới có thể đảm bảo được thể lực để ra sân cống hiến cho U 23 Việt Nam”.

ĐT nữ Việt Nam vùi dập ĐT nữ Lào với 11 bàn thắng


Chiều hôm qua (9/12) ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT nữ Lào tại Myanmar trước khi chính thức bước vào so tài tại SEA Games 27. Kết quả các học trò của HLV Trần Vân Phát đã giành thắng lợi với tỷ số 11-0. Vào ngày 13/12 tới đây, trong trận đấu đầu tiên ở SEA Games 27 ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Phillippines, 2 ngày sau các cô gái của chúng ta sẽ chạm trán với chủ nhà Myanmar.

Đoàn TTVN tiến bước dài trên bảng tổng sắp huy chương

Với 4 huy chương vàng giành được trong ngày thi đấu hôm qua (9/12) thì đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 6 huy chương vàng và tạm vươn lên đứng thứ 2 sau chủ nhà Myanmar, đoàn thể thao đã có được tổng cộng 13 huy chương vàng.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1