U23 Việt Nam thắng sít sao Nay Pyi Taw FC

AQ (Theo Goal)Cập nhật 07:33 ngày 14/10/2013

 U23 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi trong chuyến du đấu Myanmar với chiến thắng 1-0 trước Nay Pyi Taw FC.

Sau những kết quả khá tích cực ở các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho SEA Games 27, U23 Việt Nam bước vào trận giao hữu đầu tiên trên đất Myanmar gặp Nay Pyi Taw FC với sự tự tin cao độ.

Dù đối thủ được đánh giá khá mạnh khi là đương kim á quân Myanmar và có trong đội hình ba cầu thủ ngoại nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình.

Sự bình tĩnh đó của U23 Việt Nam đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng bàn thắng ở phút 34 của Trần Phi Sơn sau cú sút chìm vào góc phải khung thành đội bạn.

Sang hiệp hai, U23 Việt Nam thi đấu hưng phấn và kiểm soát bóng vượt trội cũng như chơi áp đáo đối thủ nhưng đáng tiếc là các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể có được thêm bàn thắng.

Thắng trận 1-0 trước Nay Pyi Taw FC, U23 Việt Nam nối dài mạch bất bại trong các trận đấu chuẩn bị cho SEA Games 27 lên con số bảy.

Ngày 15 tháng 10 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai trong chuyến du đấu Myanmar gặp đội U23 của nước chủ nhà.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Thành, Xuân Hùng, Danh Ngọc, Hồng Quân, Hải Huy, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Phi Sơn, Hoàng Thiên, Thanh Hiền.