VFF chưa duyệt đơn xin từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc

AQ (Theo Goal)Cập nhật 10:50 ngày 24/12/2013

HLV Hoàng Văn Phúc - Ảnh: Thanh Niên

HLV Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 27 và xin thôi không tiếp tục đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng.

Hôm qua (23/12), HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mà cụ thể là Tổng thư ký Ngô Lê Bằng.

Trong buổi làm việc, HLV Hoàng Văn Phúc đã báo cáo lại toàn bộ quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 27. Đồng thời lên tiếng nhận trách nhiệm về bản thân mình. Đây cũng chính là lý do HLV Hoàng Văn Phúc xin thôi không tiếp tục điểm nhiệm chức vụ HLV trưởng.

Tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Hoàng Văn Phúc: “Là một HLV trưởng, tôi có toàn quyền quyết định về chuyên môn, nhân sự nên khi đội bóng gặp thất bại, tôi chính là người đầu tiên phải nhận trách nhiệm về kết quả đó. Mọi lý do hay lời biện minh trong trường hợp này đều vô nghĩa."

"Hôm nay, tôi đã có cuộc làm việc rất thẳng thắn với Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng, tôi đã đề nghị xin không đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng nữa. Tôi muốn mình lùi lại để VFF có sự chủ động cao nhất, đặc biệt khi có rất nhiều kế hoạch quan trong trong mùa 2014".

Tuy nhiên, hiện tại phía lãnh đạo VFF, gồm Tổng thư ký Ngô Lê Bằng và Quyền chủ tịch Lê Hùng Dũng vẫn chưa đồng ý để HLV Hoàng Văn Phúc thôi việc mà động viên vị HLV 49 tuổi này kiên nhẫn chứ không nên đưa ra quyết định trong thời điểm này.