U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia: "Goodbye" Việt Nam! (VIDEO)

Thể thao VTV OnlineCập nhật 16:06 ngày 17/12/2013

U23 Việt Nam đã chính thức chia tay SEA Games 27 ngay sau vòng bảng khi để thất bại trước ĐKVĐ U23 Malaysia với tỉ số 1-2.

Trận đấu kết thúc, U23 Việt Nam thất bại trước U23 Malaysia với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chính thức chia tay SEA Games 27 ngay từ vòng loại. Đây được xem là lần đầu tiên kể từ năm 2001, đội bóng của chúng phải chia tay một kỳ SEA Games kể từ vòng bảng.

Tại bảng A, U23 Malaysia giành vị trí nhất bảng và gặp U23 Indonesia trong trận bán kết; U23 Singapore nhì bảng và đối đầu với U23 Thái Lan ở bán kết.

Xem lại diễn biến trận đấu U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia

- 94': Mạc Hoàng Quân ghi bàn danh dự cho U23 Việt Nam sau 2 cú đá liên tiếp.

- 91': VÀO!!! Tỉ số được nhân đôi cho U23 Malaysia. Từ một pha phản công, bóng được chuyền cho Ambumaee băng vào và chỉ cần một nhịp khống chế, anh đã loại được Tiến Thành trước khi dứt điểm hạ gục Bửu Ngọc. 2-0 cho U23 Malaysia và cũng là dấu chấm hết cho U23 Việt Nam tại SEA Games 27.

- 84': NGUY HIỂM! Rozaimi tung ra cú lốp bóng về góc xa nhưng rất may bóng lại liệng ra ngoài.

- 80': VÀO!!! 1-0 cho U23 Malaysia. Từ pha tạt bóng bên cánh phải, không ai kèm Chuchu và cầu thủ này thoải mái tung ra cú dứt điểm cực mạnh tung lưới Bửu Ngọc.

- 79': CƠ HỘI! Văn Quyết nỗ lực đi bóng qua hai hậu vệ U23 Malaysia. Anh đối mặt với thủ môn đối phương ở góc rất hẹp. Quyết tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

‘ Văn Quyết thi đấu rất nỗ lực - Ảnh: Thanh Niên

Trong những phút vừa qua, U23 Malaysia đã lùi sâu về phòng ngự nhằm tìm kiếm một trận hoà. Do đó, nhà ĐKVĐ đã không ngại đá rắn và va chạm. Trong khi đó, U23 Việt Nam vẫn đang bế tắc trong các phương án tiếp cận khung thành của thủ thành Izham Tarmizi.

- 64': Từ pha câu bóng vào của đồng đội, Văn Quyết đã có pha làm tường khá tốt để Văn Thắng lao lên dứt điểm. Tuy nhiên một lần nữa, thủ thành của U23 Malaysia lại xuất sắc cản phá.

- 63': Cơ hội rất rõ ràng cho U23 Việt Nam khi có pha phản công thuận lợi. Tuy nhiên ngay sau đó, Văn Quyết đã không thể tận dụng được và để các cầu thủ phòng ngự U23 Malaysia phá bóng.

- 62': U23 Việt Nam có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Mạnh Hùng bị đau và Ngọc Hải được tung vào sân.

HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định tung cả Mạc Hồng Quân và Danh Ngọc vào sân để thay thế cho Hà Minh Tuấn và Vũ Minh Tuấn.

- 48': NGUY HIỂM! Chuchu vừa có một tình huống tạt bóng khiến thủ môn Bửu Ngọc phải bay người đẩy bóng. Thế nhưng ở tình huống ngay sau đó, không có cầu thủ nào của U23 Malaysia ập vào dứt điểm.

17h31. Hiệp hai đã chính thức được bắt đầu!

17h17. Hiệp một đã kết thúc với tỉ số 0-0. Trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ U23 Việt Nam thi đáu rất quyết tâm và tạo ra không ít cơ hội, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với chúng ta.

- 46':KHÔNG VÀO! Quá đáng tiếc. Từ pha lên bóng bên hành lang phải và thọc sâu vào khu cấm địa đội bạn của Quang Hùng, bóng được chuyền vào cho Văn Quyết tung ra cú sút ngay nhưng thủ thành Izham Tarmizi đã xuất thần bay người đẩy bóng chịu phạt góc.

‘ Văn Quyết (áo đỏ) đã thi đấu rất hay trong 45 phút đầu tiên - Ảnh: Thanh Niên

- 43: U23 Malaysia vừa có một cú sút xa. Tuy nhiên, pha dứt điểm này cũng không nguy hiểm với thủ môn Bửu Ngọc.

- 40': Nếu như U23 Việt Nam liên tục khoét sâu ở hàng lang cánh phải, nơi có sự cơ động của Quang Hùng và Mạnh Dũng để tao ra không ít cơ hội ngon ăn thì U23 Malaysia vẫn chấp nhận nhường thế trận và thi đấu phòng thủ chặt chẽ.

- 39': KHÔNG VÀO! Vũ Minh Tuấn thực hiện quả đá phạt treo bóng vào trong. Văn Thắng là người bật cao nhất thực hiện quả đánh đầu nhưng đáng tiếc bóng lại đi chạm cột dọc.

- 33': KHÔNG ĐƯỢC! Quang Hùng căng ngang rất nguy hiểm và một trung vệ của U23 Malaysia phải phá bóng chịu phạt góc.

- 30': NGUY HIỂM! Từ cú đá phạt góc của Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng thực hiện cú đánh đầu rất tốt. Bóng đi căng nhưng lại chệch cột dọc trong gang tấc.

- 28': KHÔNG VÀO! Từ cú sút phạt trực tiếp chếch bên cánh phải, ngay sát vạch 16m50, Mạnh Hùng tung ra cú sút không mạnh nhưng thủ thành Izham Tarmizi đã lóng ngóng để bóng bay vọt xà. Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam

- 24': NGUY HIỂM! Bửu Ngọc vừa băng lên hợp lý cản phá tình huống xuống bóng của Rozaimi.

- 23': U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp từ khoảng cách 27m chếch bên cánh trái, tuy nhiên Vũ Minh Tuấn đã thực hiện không thành công.

- 17': U23 Việt Nam được hưởng một cú đá phạt chếch bên cánh phải. Mạnh Hùng là người thực hiện. Tuy nhiên, trung vệ của U23 Việt Nam đã thực hiện không tốt, khi đưa bóng đi thiếu chính xác.

- 14': NGUY HIỂM! Malaysia vừa có cơ hội. Từ đường căng ngang của đồng đội, Rozaimi trong tư thế không ai theo kèm đã đá hụt bóng. Rất may cho U23 Việt Nam.

- 12': CƠ HỘI! Văn Quyết đã có pha xẻ cánh rất tốt cho Văn Thắng băng lên và dứt điểm. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của Văn Thắng đã không đánh bại được thủ thành Tarmizi Roslan. Trong tình huống bóng bật ra sau đó đã không có cầu thủ nào ở tuyến 2 của U23 Việt Nam băng lên.

- 9': NGUY HIỂM! Bửu Ngọc đã xuất sắc bắt gọn bóng từ pha sút phạt trực tiếp của các cầu thủ U23 Malaysia.

Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam mạnh dạn dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng và tung ra nhiều miếng đánh đa dạng. Tuy nhiên ở hàng thủ, U23 Việt Nam khiến rất nhiều người lo lắng.

- 5': KHÔNG VÀO! Từ quả tạt bóng của Quang Hùng, Hà Minh Tuấn đã có cơ hội thuận lợi và dứt điểm. Tuy nhiên trong tư thế với, Minh Tuấn đã không thể thắng được thủ thành U23 Malaysia.

- 3': NGUY HIỂM! Thủ thành Bửu Ngọc đã mắc sai lầm hết sức đáng trách khi anh phá bóng đúng chân tiền đạo của U23 Malaysia. Rất may là trong tình huống dứt điểm vội vàng, bóng đá bật chân Bửu Ngọc bật ra..

16h30: Trận đấu đã được bắt đầu. U23 Malaysia giành quyền giao bóng trước.

Đội hình dự kiến:

+ U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.

+ U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan, Saad Shahrul, Mohd Shas, Basharudin, Saarvindran, Fazail, Ambumaee, Chuchu, Md Rozaimi, Mohd Zubir.

‘ U23 Việt Nam có quyết tâm rất cao sau chiến thắng "5 sao" trước U23 Lào cách đây 2 hôm

Nhận định trước trận đấu:

HLV Hoàng Văn Phúc (U23 Việt Nam)

"Chiến thắng trước Lào đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho chúng tôi và chúng tôi thoải mái chiến đấu với U23 Malaysia để giành quyền đi tiếp.

U23 Malaysia có lối chơi biến hóa và chơi bóng bổng tốt nhờ vào thể hình cao to. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ và có nhiều phương án để đối phó. Mặc dù rất khó khăn nhưng tôi tin ở thế đường cùng, các cầu thủ sẽ thi đấu tốt để giành kết quả mong muốn".

HLV Ong Kim Swee (U23 Malaysia)

"Chúng tôi chắc chắn sẽ không chơi phòng thủ mà sẽ chủ động tấn công. Việc phòng ngự là phương án không an toàn. Hơn nữa, chúng tôi tin vào sức mạnh của mình sẽ vượt qua U23 Việt Nam để vào bán kết".

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1