VIDEO: Real Madrid huỷ diệt Schalke bằng tỉ số 1 set tennis

Thể thao VTV OnlineCập nhật 08:41 ngày 27/02/2014

Mặc dù phải thi đấu xa nhà trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên, trong một ngày hàng công thi đấu cực kỳ bùng nổ, Real vẫn đủ sức “đè bẹp” Schalke 04 ngay tại Veltine Arena bằng tỉ số của 1 set tennis.

Bộ ba tấn công C.Ronaldo – Gareth Bale – Karim Benzema đã có một ngày thi đấu tuyệt hay, khi in dấu giày ở cả 6 bàn thắng ghi được của Los Blancos trong trận này. Bàn mở tỉ số được ghi bởi Benzema nhưng trước đó, bóng đều lần lượt qua chân của những Gareth Bale và C.Ronaldo.

‘ Những ngôi sao đắt tiền của sân Bernabeu đã có một ngày thi đấu cực kỳ bùng nổ

Phút thứ 13, trong pha tấn công trung lộ, Ronaldo khéo léo đánh gót cho Benzema thoát xuống, dứt điểm ở cự ly gần, ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tiếp đến ở phút 57, cũng với một kịch bản tương tự, lại là Ronaldo đánh gót cho Benzema thoát xuống ghi bàn, nâng tỉ số lên 4-0.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong trận này cũng có được cho riêng mình một cú đúp. Phút 52, Ronaldo có màn độc diễn đẹp mắt, vượt qua hậu vệ Schalke rồi tung cú sút chéo góc, nâng tỉ số lên 3-0. Và sau đó, ở phút 89, Benzema chọc khe cho Ronaldo thoát xuống nâng tỉ số lên 6-0.

Xen giữa các pha lập công của Benzema và C.Ronaldo là hai bàn thắng của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh – Gareth Bale. Nếu pha làm bàn ở phút thứ 21 là một khoảnh khắc solo đỉnh cao thì bàn thắng anh ghi được ở phút thứ 69 lại là một tình huống phối hợp đồng đội vô cùng rõ nét: Bale nhận được chọc khe từ Ramos, thoát xuống, đặt lòng và ghi bàn.

Vào cuối trận, chân sút chủ lực của Schalke 04 – Huntelaar đã tung cú vô lê từ ngoài vòng cấm, ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà song tất cả dường như đã không thể cứu vãn với đội bóng nước Đức.

Thắng trận 6-1 ngay trên sân khách, Real Madrid 99% đã giành vé vào tứ kết Champions League. Có lẽ, vào lúc này, thầy trò HLV Ancelotti đã có thể tạm quên đi giải đấu châu Âu để tập trung cho La Liga khi bất ngờ được dự đoán sẽ không thể đến ở trận lượt về tại Bernabeu.

VIDEO điểm nhấn trận đấu: