VTV6, 16h00, HAGL - Hà Nội T&T: Hiệu ứng từ U19 Việt Nam

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 09:54 ngày 17/01/2014

U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U19 HAGL JMG đã đem đến những hình ảnh đẹp trong nòng NHM. Chiều nay tại Pleiku, NHM lại chờ đợi những dấu ấn của chính các cầu thủ HAGL đội 1 khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T.

Do V.League 2014 có 13 đội nên mỗi vòng sẽ có một đội bóng được nghỉ ngơi. Trong vòng 1, HAGL là trường hợp như vậy. Theo đó, HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League 2014 gặp Hà Nội T&T trên sân nhà Pleiku.

Trước đó, nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T đã có trận ra quân thắng lợi khi tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Màn ngược dòng ngoạn mục của đội bóng thủ đô trước "Chelsea Việt Nam" như một lời khẳng định sức mạnh cũng như tham vọng của nhà ĐKVĐ V.League.

‘ Hà Nội T&T liệu có niềm vui khi làm khách trên phố núi?! - Ảnh: Goal

Lịch thi đấu là khá bất lợi với đội bóng thủ đô khi ngay những vòng đầu họ đã phải gặp những đối thủ mạnh như B.Bình Dương và HAGL. Thế nhưng đó cũng là cơ hội của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, bởi nếu toàn thắng, Hà Nội T&T sẽ có sự tự tin rất lớn trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch.

Ghé thăm phố núi lần này, HN.T&T không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Quốc Long do anh gặp chấn thương ở trận trước. Tân binh Sam Gallagher có thể sẽ đá chính ngay từ đầu, đẩy Gonzalo lên đá cặp tiền đạo với Hoàng Vũ Samson.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, HAGL đã ổn định lực lượng ngoại binh với hai tân binh Timothy và Felix Ogbuke được đánh giá khá chất lượng. Tuy nhiên, đội bóng phố núi vẫn đang phải đối mặt với bài toán chấn thương khi đội trưởng Văn Nhiên phải qua Tết Âm lịch mới có thể trở lại, còn hậu vệ Xuân Hiếu vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa hai đội thường diễn ra khá kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi. Riêng mùa giải 2011, hai đội đã ghi vào lưới nhau 13 bàn thắng sau hai lượt đấu. Và như thế, xét trên tương qua lực lượng, truyền thống và lịch sử đối đầu, trận chiến tại Pleiku chiều nay rất đáng để chờ đợi.

Trong một diễn biến khác, V.Ninh Bình sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Than Quảng Ninh. Ở vòng trước, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thi đấu cực thành công khi giành 1 điểm trên sân của Đồng Nai. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang khát khao sửa chữa sai lầm sau khi thất thủ 1-0 kém may mắn trước SLNA.

Với đội hình mạnh nhất trong tay, HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc hẳn sẽ xác định mục tiêu 3 điểm. Còn với thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ cầu hoà khi làm khách tại đất cố đô.

Lịch truyền hình trực tiếp V.League vòng 2 trên sóng VTV:

16h00 ngày 17/1: HAGL - Hà Nội T&T - VTV6 và BĐTV

16h00 ngày 18/1: Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng - VTV6 và BĐTV

17h00 ngày 19/1: Sông Lam Nghệ An - QNK Quảng Nam - VTV6 và BĐTV