Trước vòng 1 V.League 2014: Tâm điểm sân Hàng Đẫy

A.Q (Theo Goal)Cập nhật 10:04 ngày 11/01/2014

ĐKVĐ Hà Nội T&T gặp khó ngay trong ngày ra quân - Ảnh: Goal

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn trong ngày V.League 2014 trở lại trên các sân cỏ Việt Nam.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào 16h00 hôm nay. Trong khi đó trận đấu giữa V.Hải Phòng và Thanh Hoá diễn ra lúc 17h00 ngày mai (12/01) cũng được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

15h00 - 11/01: Than Quảng Ninh vs SLNA – SVĐ Cẩm Phả

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SLNA sẽ là trận đấu sớm nhất của mùa giải V.League 2014. Đây cũng là một trận cầu được các khán giả rất chờ đợi bởi một đội là tân binh của V.League còn một đội vừa có sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng.

So về mặt lực lượng, Than Quảng Ninh không thể bì lại SLNA. Một số gương mặt đáng chú ý của đội bóng vùng mỏ có thể kể đến như Bật Hiếu, Trọng Nghĩa hay các tuyển thủ U23 Quốc gia như Vũ Minh Tuấn, Hải Huy, Xuân Hùng, Tiến Duy. Lợi thế của Than Quảng Ninh ở trận này có chăng chỉ là sân nhà.

Trong khi đó, SLNA bước vào mùa giải 2014 với quá nhiều gương mặt trẻ. Công Vinh đã trở lại và sắm vai đội trưởng cũng như đầu tàu của đội bóng xứ Nghệ. Một số gương mặt giàu kinh nghiệm khác đáng chú ý của SLNA là Đình Đồng, Minh Đức, Quang Tình...

SLNA mới chỉ có hai ngoại binh gồm Biyaga và Edouard. Cả hai sẽ được HLV Hữu Thắng sử dụng ở trận này trong khi tiền vệ Hoàng Thịnh bị treo giò vì thẻ phạt đã nhận mùa trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

T.Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Bật Hiếu, Tiến Duy, Trọng Nghĩa, Minh Tuấn, Hải Huy, Peter, Vũ Minh Tuấn, Anh Tuấn, Uche, Bruno.

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Quang Tình, Hoàng Thịnh, Công Vinh, Phi Sơn, Biyaga, Edouard.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: T.Quảng Ninh 1-1 SLNA

16h00 - 11/01: Hà Nội T&T vs B.Bình Dương - SVĐ Hàng Đẫy

Vòng mở màn V.League 2014 sẽ chứng kiến màn đối đầu nảy nửa giữa đương kim vô địch và đội bóng có sự bổ sung lực lượng rầm rộ nhất thời gian qua.

Hà Nội T&T dù đã không còn đội trưởng Cristiano Roland nhưng họ vẫn là đội bóng được đánh giá hàng đầu V.League khi 'sát thủ' Samson đã nhập tịch, cộng với việc bổ sung tiền vệ Hector - người đã chơi rất hay trong màu áo SLNA mùa trước. HN.T&T đã đăng ký trong danh sách thi đấu đội hình mạnh nhất của mình để sẵn sàng nghênh chiến B.Bình Dương.

Trong khi đó, đội bóng đất Thủ đang rất được chờ đợi sẽ 'chuyển mình' mạnh mẽ ở mùa giải V.League 2014 khi đã thay mới đến 80% lực lượng. Những tân binh như Trọng Hoàng, Đình Luật, Tấn Trường, Văn Hoàn, Văn Bình... sẽ có dịp chứng minh mình xứng đáng với giá trị chuyển nhượng mà B.Bình Dương đã bỏ ra.

Đội bóng đất Thủ chiếm lợi thế khá lớn ở V.League nhờ dàn cầu thủ nhập tịch. Không kể hậu vệ gốc Việt Robert, B.Bình Dương có thể cùng lúc tung ra sân tới 6 'ông Tây' với Kesley, Marcelo và Esele là những người nhập tịch.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến, Quốc Long, Văn Hiếu, Hector, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson, Gonzalo.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Marcelo, Robert, Tiến Thành, Văn Bình, Văn Thành, Tăng Tuấn, Anh Đức, Abass.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Hà Nội T&T 1-1 B.Bình Dương

17h00 - 11/01: Đồng Nai vs V.Ninh Bình - SVĐ Đồng Nai

Một cặp đấu khá cân tài cân sức ở vòng một V.League 2014. Đồng Nai đã có sự bổ sung mạnh mẽ ở đầu mùa giải khi chiêu mộ cựu tiền vệ CLB Santos - Luiz Henrique. Bên cạnh đó là cựu tiền đạo Real Betis - Gomez. Lúc này, Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự đã vào guồng và sẵn sàng xung trận ở V.League 2014.

Bên phía V.Ninh Bình, chức vô địch Siêu cúp Quốc gia vừa giành được sẽ là một động lực chiến đấu lớn lao đối với các họ trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ. V.Ninh Bình cũng mới chiêu mộ được Kavin Bryan, người từng làm mưa làm gió ở sân cỏ V.League trong màu áo SLNA. Với một dàn nội binh mạnh hơn, V.Ninh Bình đang tự tin kiếm điểm trên sân Đồng Nai.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Niệm Tiến, Lê Hữu Phát, Long Giang, Khánh Thành, Rodgers, Luiz, Phạm Hữu Phát, Đức Thắng, Ngọc Anh, Gomez.

V.Ninh Bình: Mạnh Dũng, Văn Duyệt, Phước Tứ, Quang Hùng, Ngọc Anh, Woon Sub, Văn Ta, Văn Thắng, Danh Ngọc, Kavin, Patiyo.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Đồng Nai 1-2 V.Ninh Bình