Red Bull - "nhà vô địch" về sản xuất nội dung trên mạng xã hội

Đình CườngCập nhật 05:29 ngày 03/01/2021

VTV.vn - Đã lâu rồi Red Bull chưa vô địch thế giới F1, nhưng ở lĩnh vực sản xuất nội dung, không ai vượt qua được họ, ít nhất là vào lúc này

Tiêu chí của đội đua Red Bull chính là mang tới sự trải nghiệm cho tất cả, từ các tay đua, nhân viên cho tới cả khán giả theo dõi. Họ không ngại thể hiện điều đó nếu như có cơ hội và rõ ràng nhất là khi đội tới với quốc gia đăng cai các chặng đua.

Chẳng hạn như nếu tới Mỹ, đội sẽ có các hoạt động khác nhau như cho 2 tay đua thử làm cầu thủ bóng bầu dục, trở thành 1 anh chàng cao bồi hay lái xe qua các giao lộ giữa các bang ở nước này. Tại Mexico, các tay đua sẽ tìm hiểu môn quyền Anh - 1 trong những thế mạnh về thể thao của quốc gia này và thậm chí còn được so tài như 1 võ sĩ thực thụ.

Red Bull - nhà vô địch về sản xuất nội dung trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Verstappen đã từng thử làm cầu thủ bóng bầu dục trong 1 lần tới Mỹ thi đấu

Nếu trong những ngày mùa đông không phải thi đấu, các tay đua sẽ thử sức với những chiếc xe karting trên sân băng. Thử thách cũng được dành cho đội ngũ kỹ thuật khi họ sẽ tập thay lốp ở môi trường không trọng lực

Red Bull - nhà vô địch về sản xuất nội dung trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Thử thách thay lốp trong môi trường không trọng lực của Red Bull

Những hoạt động bên lề thế này sẽ giúp các tay đua và đội ngũ kỹ thuật trở nên thoải mái hơn sau những giờ tập trung vào chuyên môn, còn khán giả thì biết thêm nhiều điều thú vị về đội đua nước Áo.



* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Tags: