Tổng đài 111 tiếp nhận, giải đáp thông tin về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

Ban Thời sự-Thứ sáu, ngày 01/05/2020 05:39 GMT+7

Cuộc họp của Bộ LĐ-TB&XH thành lập Ban chỉ đạo hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. (Ảnh: Dân trí)

VTV.vn - Từ hôm nay (1/5), người dân có thể gọi đến số điện thoại 111 để được giải đáp thông tin liên quan đến việc triển khai gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng.

Hôm nay (1/5) là Ngày Quốc tế Lao động, ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động. Trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch COVID-19, hàng trăm nghìn lao động bị cắt hợp đồng, thất nghiệp. Tuy nhiên, với quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ kịp thời cho người lao động vượt qua khó khăn. Trong đó phải kể đến gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, bao gồm rất nhiều người lao động. 

Tổng đài 111 là tổng đài của Ban chỉ đạo thực hiện hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Tổng đài 111 sẽ tiếp nhận và giải đáp những vấn đề, vướng mắc khi thực hiện các chính sách hỗ trợ. Bộ LĐ-TB&XH đã công bố các số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân 0913.049.567 - 0977.976.686 - 0913.378.816.


Gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng khắc phục dịch COVID-19: Minh bạch, khẩn trương, không để trễ về chính sách Gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng khắc phục dịch COVID-19: Minh bạch, khẩn trương, không để trễ về chính sách

VTV.vn - Gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng khắc phục dịch COVID-19 đã và đang thu hút sự quan tâm, kỳ vọng, ủng hộ của đông đảo nhân dân cả nước.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước