Đã có 65 cửa hàng bán hàng Việt cố định trên cả nước. Nhiều mô hình liên kết giữa doanh nghiệp và người dân đã được hình thành và cũng đã có những sự hỗ trợ của Nhà nước để thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam. Hàng trăm cuộc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước đã được triển khai. Đó là những kết quả nhất định trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Tuy nhiên, hiện các mối liên kết này vẫn còn khá lỏng lẻo; cả người dân, doanh nghiệp sản xuất và phân phối bán lẻ chủ yếu vẫn xoay quanh hình thức khá truyền thống. Điều này dẫn đến thực trạng hàng Việt gặp khó khăn khi tiêu thụ trên thị trường; tình trạng được mùa mất giá, mất mùa thì không đủ hàng để cung cấp vẫn thường xuyên xảy ra.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!