Về vụ việc một người dân ở TP.HCM khiếu nại mất 129 triệu đồng trong tài khoản thẻ Ngân hàng Đông Á trong khi thẻ này đang được giữ tại ngân hàng này đã 2 tháng, ngay trong chiều nay (12/5), Ngân hàng Đông Á đã chính thức có phản hồi với phóng viên VTV24.
Qua kiểm tra tài khoản của khách hàng Nguyễn Văn Dương, từ ngày 27/2 đến ngày 25/4, Ngân hàng Đông Á thấy có phát sinh 17 giao dịch rút tiền tại ATM với tổng số tiền là 129 triệu đồng. Trong đó có 13 giao dịch tại trụ ATM của Ngân hàng Đông Á, 4 giao dịch tại ATM của Ngân hàng Techcombank.
Sau khi gửi yêu cầu tra soát 2 lần đến Techcombank, Ngân hàng Đông Á đã hoàn tất thu thập toàn bộ các chứng từ đối với giao dịch mà khách hàng khiếu nại. Ngân hàng Đông Á sẽ mời anh Dương đến làm việc nhưng chưa xác định thời gian cụ thể.
Ngân hàng này khẳng định sẽ chuyển cho cơ quan công an hỗ trợ điều tra làm rõ nguyên nhân, cũng như cam kết, nếu xác minh khách hàng không có lỗi trong việc sử dụng thẻ thì vẫn sẽ được đảm bảo quyền lợi.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!