EVN đảm bảo quyền lợi khách hàng trong quá trình sử dụng điện

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 16/06/2017 14:35 GMT+7

VTV.vn - Ngoài phương án gọi điện đến tổng đài 19001288, khách hàng còn có thể gửi email hoặc truy cập vào trang web của EVN để giải quyết băn khoăn khi có nhu cầu.

Miền Bắc đang trong cao điểm về nắng nóng. Lượng điện cung cấp liệu có đủ đáp ứng là câu hỏi nhiều người quan tâm. Kể cả trong những ngày cao điểm nhất, các sự cố về điện luôn được giải quyết nhanh chóng để người dân sinh hoạt bình thường. Có được điều này là do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) mới áp dụng việc giải quyết sự cố và những thắc mắc liên quan đến điện 24/24h.

Tất cả các nội dụng như nghi ngờ về số lượng điện tăng bất thường, cách sử dụng điện tiết kiệm, sự cố mất điện, dự báo mất điện, di chuyển công tơ, đóng tiền điện, thậm chí ứng xử chưa đẹp, chưa chuẩn mực của nhân viên ngành điện hay tất cả những băn khoăn của khách hàng về ngành điện đều gọi đến đây.

Căn cứ trên thời gian mà khách hàng gọi đến, đối với các nội dung sự cố mất điện phải giải quyết trong vòng 2 giờ, còn công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng phải giải quyết trong vòng 24 giờ. Để kiểm soát chất lượng phục vụ, 100% các cuộc gọi và nội dung trao đổi với nhân viên đều được Trung tâm lưu lại để tránh tình trạng nhân viên không báo với đơn vị chức năng giải quyết.

100% các tổng đài viên đều có bàn giám sát các cuộc nghe của nhân viên tổng đài. 100% các cuộc gọi của khách hàng đều được ghi âm và có sự kiểm duyệt, qua đó đánh giá hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ của nhân viên.

EVN sử dụng công tơ thông minh ghi chỉ số điện EVN sử dụng công tơ thông minh ghi chỉ số điện EVN đảm bảo ổn định điện trong những ngày nắng nóng EVN đảm bảo ổn định điện trong những ngày nắng nóng EVN: Quy định về cung cấp các dịch vụ điện EVN: Quy định về cung cấp các dịch vụ điện

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước