Từ tháng 3 này, chỉ cần một cuộc điện thoại đến Tổng đài chăm sóc khách hàng, hay đăng ký trực tuyến trên website của Tổng công ty Điện lực Hà Nội, các nhu cầu cấp điện mới của người dùng sẽ ngay lập tức được đáp ứng.
Theo đó, thay vì phải đến tận nơi giao dịch và mất nhiều ngày chờ đợi, nay chỉ sau vài tiếng gọi điện, nhân viên điện lực sẽ có mặt tiến hành đo đạc, khảo sát, dự trù vật tư, báo giá tiền cho khách hàng.
Còn ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN Hà Nội.
Không chỉ tạo thuận lợi, tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng mà bằng cách này, thông tin giá cả, chi phí lắp đặt cũng được minh bạch, hạn chế việc nhân viên điện lực nhũng nhiễu người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!