Phương thức này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp. Thay vì ký và lưu hồ sơ giấy như trước đây, khách hàng có thể nộp hồ sơ và thanh toán chi phí dịch vụ điện trực tiếp thông qua website chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Việc giao dịch bằng hình thức điện tử sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí in, gửi và lưu trữ hợp đồng.
Trước đó, EVN Hà Nội đã triển khai thí điểm tại 3 Công ty Điện lực ở: Thanh Trì, Hoài Đức và Bắc Từ Liêm. Khách hàng thắc mắc về quy trình sử dụng, có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội là 19001288.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!