Ảnh minh họa. (Ảnh: Dân trí)
Liên quan sự việc khách hàng đi máy bay lộ thông tin cá nhân, trao đổi với phóng viên VTV, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết hiện tượng khách hàng bị lộ thông tin cá nhân chủ yếu là số điện thoại di động đã có rải rác từ năm 2013, 2014 và mới đây có dấu hiệu xuất hiện trở lại.
Lãnh đạo Bộ GTVT đã chỉ đạo Cục Hàng không tăng cường thanh, kiểm tra các đại lý, các hãng hàng không trong vấn đề bảo mật thông tin. Bộ GTVT cũng kết hợp với công an điều tra, nếu xác định được các đối tượng vi phạm sẽ xử lý theo quy định.
Theo lãnh đạo Bộ GTVT, việc lộ thông tin cá nhân hiện mới dừng ở việc lộ số điện thoại của khách hàng cho các đơn vị dịch vụ, tổng đài taxi.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!