Ảnh minh họa.
Đây là kết quả sau 1 tháng Sở Y tế TP.HCM đưa vào vận hành ki-ốt cho người dân phản ánh khâu nào của bệnh viện khiến người dân không hài lòng.
Với hơn 1.200 lượt người dân đánh giá, khâu thủ tục đăng ký khám bệnh khiến người dân không hài lòng nhiều nhất. Đứng thứ hai là thái độ ứng xử của các nhân viên.
Một số bệnh viện bị người bệnh phản ánh nhiều nhất là Bệnh viện quận Tân Phú, Nguyễn Trãi, quận 6, Tai mũi họng...
Sở Y tế đã yêu cầu các bệnh viện nhanh chóng rà soát nguyên nhân và triển khai các giải pháp can thiệp nhằm đáp ứng sự mong đợi của người bệnh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!