Người tiêu dùng có “lạc quan tếu”?

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 26/10/2017 15:24 GMT+7

VTV.vn -Nielsen công bố, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý II/2017, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.

Trước đây, người Việt ky cóp bao nhiêu, thì nay không còn quá tiết kiệm. Người tiêu dùng đã sẵn sàng chi tiêu cho những khoản mục lớn, như thực phẩm, sức khỏe và làm đẹp.  

Quý vị có đi Grab, Uber, BRT hay sắp tới là Vinfast, quý vị vẫn phải mua xăng; nếu lọt top 10 Hoa hậu, thì vẫn phải dùng mỹ phẩm, quàng khăn lụa. Đời người sinh lão bệnh tử, nếu là lão thì phải uống chè, đã có bệnh thì phải dùng thuốc. Xăng, khăn, chè, thuốc. Hãy tự đo độ lạc quan của quý vị sau khi xem những hình ảnh trên!  

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh

VTV.vn - Theo Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đạt 112 điểm, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước