Mặc dù có nhiều lý luận rằng, bất kể là Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat hay các tài khoản mạng xã hội khác cũng đều là tài sản cá nhân, tách biệt hoàn toàn với vị trí công việc làm báo. Nhưng trên thực tế mọi nội dung các phóng viên đăng tải hay "like" trên mạng đều công khai và gián tiếp có liên hệ đến tờ báo. Dĩ nhiên, điều này không có nghĩa là các phóng viên, biên tập viên và nhà báo phải từ bỏ thói quen dùng mạng xã hội bởi điều quan trọng nhất là cân bằng giữa việc nắm bắt được xu thế của mạng xã hội, kết nối với người đọc, người xem mà vẫn có thể duy trì tính khách quan, trung thực và tôn trọng người đọc cho thông tin mà họ đăng tải.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!