TP.HCM triển khai kiot đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân

Trung tâm Tin tức VTV24-Chủ nhật, ngày 26/03/2017 21:05 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Người bệnh có thể chọn 1 hoặc nhiều nội dung trong 15 câu hỏi về cách phục vụ của bệnh viện như công tác khám chữa bệnh, an ninh bệnh viện để tiến hành đánh giá.

Nếu không hài lòng với bệnh viện, bệnh nhân có thể đánh dấu vào phần mềm trên hệ thống kiot này. Lời mời này sẽ xuất hiện tại các kiot được đặt ở các khoa khám bệnh của các bệnh viện công trên địa bàn TP.HCM.

Hiện tại, công tác lắp đặt kiot đang được một số bệnh viện khẩn trương triển khai. Cuối tháng 3, Sở Y tế TPHCM sẽ vận hành thử để đưa vào hoạt động chính thức vào tháng 4/2017.

TP.HCM: Ba bệnh viện khám BHYT ngoài giờ TP.HCM: Ba bệnh viện khám BHYT ngoài giờ Bất cập bệnh viện xây xong không có bác sĩ Bất cập bệnh viện xây xong không có bác sĩ Ứng dụng quản lý sử dụng kháng sinh trong bệnh viện Ứng dụng quản lý sử dụng kháng sinh trong bệnh viện

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước