Điều đó cũng được thấy rõ qua hành trình "Google Adventure Vietnam" vừa diễn ra, 6 YouTuber nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi mỗi kênh, khi tham gia hành trình đã thực sự trở thành những "đại sứ du lịch trực tuyến" của du lịch Việt Nam.
Tuy nhiên, khi YouTuber đã trở thành một nghề "hái ra tiền", những lời nhận xét, lời khen cũng chưa hẳn đã là khách quan, bởi đằng sau đó rất có thể là những hợp đồng quảng cáo, hợp đồng tài trợ. Tuy vậy, đó là xu thế tất yếu của một nền giải trí và không thể phủ nhận rằng đây có thể xem là kênh giao lưu về văn hóa giữa giới trẻ Việt và bạn bè quốc tế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!