1000 mẫu xe xuất hiện tại Triển lãm ô tô New York

Ngọc Anh-Thứ tư, ngày 03/04/2013 00:18 GMT+7

Chiếc Audi R8 phiên bản 2014 tại triển lãm. (Ảnh: Autoweek)

Triễn lãm ô tô New York ( Mỹ) vừa chính thức khai mạc với sự xuất hiện của rất nhiều hãng xe tên tuổi cùng với những dòng xe mới.

Tuy không phải là triển lãm ô tô lớn nhất của Mỹ nhưng Triển lãm New York vẫn luôn giành được sự quan tâm đặc biệt của các hãng xe trong và ngoài nước Mỹ, nhất là trong bối cảnh thị trường ô tô thế giới đang rối ren và trì trệ.

Bất chấp thị trường ô tô toàn cầu đang khá trầm lắng, song triển lãm ô tô New York - một trong những triển lãm ô tô lâu đời nhất thế giới vẫn trưng bày 1000 mẫu xe mới đến từ 35 nhà sản xuất. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ loại xe nào, từ giá bình dân cho đến các loại đắt tiền, từ xe phổ thông đến xe siêu sang, từ xe tiết kiệm xăng đến các siêu xe thể thao. Năm nay, các mẫu xe siêu sang rất được chú ý như BMW, Audi hay Mercedes.

Ông Wes Raynal, Biên tập viên Tạp chí Autoweek cho biết: “CL Mercedes 45 là phiên bản đầu tiên của dòng Mercedes Benz. Nó được dự đoán sẽ bán rất chạy”.

Nếu như triển lãm Geneva được coi là điểm đến của các mẫu siêu xe quan trọng nhất trong năm như Rolls-Royce, Ferrari thì triển lãm New York là nơi để các mẫu xe thể thao thể hiện với các thương hiệu như Toyota, Acura, Land Rover.

Triển lãm ô tô New York sẽ kéo dài tới ngày 7/4 và dự kiến thu hút hơn 1 triệu người tham gia.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước