2015: Sony ra mắt máy tính bảng màn hình 12,9 inch?

Ngân Giang (Dịch)-Thứ sáu, ngày 26/12/2014 11:36 GMT+7

Nhiều website công nghệ đưa tin, Sony có thể sẽ ra mắt máy tính bảng màn hình rộng 12,9 inch trong năm 2015.

Theo thông tin đăng tải trên Digitimes, Sony sẽ sớm đưa mẫu máy tính bảng màn hình rộng vào sản xuất hàng loạt và có thể ra mắt thiết bị này ngay trong nửa đầu năm 2015.

Chiếc máy tính bảng cỡ lớn của Sony được cho là sở hữu màn hình 12,9 inch với độ phân giải 3,840 x 2,400 pixel. Ngoài ra, thiết bị này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm, camera 8 MP và có thể chỉ dày khoảng 8,6mm.

Theo kế hoạch, dòng máy tính bảng màn hình 12.9 inch của Sony sẽ do công ty Pegatron Technology sản xuất và lắp ráp. Đây cũng là công ty trực tiếp sản xuất máy tính bảng iPad của Apple và Surface của Microsoft.

Nhiều nguồn tin cho biết thêm, thiết bị này được Sony nhắm tới thị trường máy tính bảng cao cấp, vì thế, mức giá bán của sản phẩm không hề rẻ, có thể lên tới hơn 1.000 USD.

Trước đó, Apple cũng được cho là đang sản xuất phiên bản iPad màn hình 12 inch với tên gọi iPad Pro. iPad Pro sẽ có loa kép ở mặt trước máy, camera iSight, cổng kết nối Lightning và nút Home được tích hợp cảm biến vân tay TouchID. Thiết bị này có thể được sản xuất từ quý II năm tới và có độ mỏng tương đương với iPhone 6.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước