Đây là lần thứ 6 liên tiếp Gree đạt được chứng nhận danh giá này.
Trong suốt quá trình phát triển, Gree luôn khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu thông qua việc sở hữu những công nghệ tiên tiến, các trung tâm nghiên cứu có quy mô lớn. Dù chịu tác động của tình hình đại dịch COVID-19, doanh thu của Gree trong năm 2020 vẫn đạt hơn 26 tỷ USD và xếp hạng thứ 246 trên 2.000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn.
Với thế mạnh về công nghệ cùng mạng lưới phân phối toàn cầu rộng khắp 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, Gree là đối tác uy tín của những siêu công trình thế giới, điển hình như: siêu trung tâm thương mại tại Sao Paulo - Brazil (2020); sân vận động World Cup - Nga (2018); hội chợ triển lãm quốc tế tại Milan - Ý (2015); sân vận động Georgi Asparuhov- Bulgaria…
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, với sứ mệnh điều hòa không khí cho mọi nhà, Gree luôn mang đến những sản phẩm điều hoà tích hợp công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đến nay, Gree đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, Gree còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng như: hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung; trao tặng 20.000 chai rửa tay sát khuẩn cho người dân các tỉnh/thành phố.
Đại diện Gree trao tặng quạt đến các bệnh viện dã chiến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Mới đây, khi Việt Nam đang phải đối mặt với làn sóng đại dịch lần thứ 4, Gree đã trao tặng các sản phẩm quạt đứng và quạt điều hòa cho một số bệnh viện dã chiến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chung tay ủng hộ cả nước chống dịch.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!