Trong sự kiện công nghệ CES 2015 đang diễn ra tại Las Vegas, BlackBerry đã chia sẻ thông tin về việc nhà mạng AT&T sẽ phát hành 2 sản phẩm đáng mong chờ nhất của hãng là chiếc BlackBerry Passport và chiếc BlackBerry Classic. Tuy nhiên, khác với kiểu dáng vuông vức, góc cạnh của chiếc “hộ chiếu”, phiên bản BlackBerry Passport do nhà mạng AT&T phát hành có thiết kế bo tròn ở 4 góc của máy.
Phiên bản BlackBerry Passport với 4 góc bo tròn dành riêng cho nhà mạng AT&T phát hành
Giải thích nguyên nhân của sự thay đổi này, ông John Chen - Giám đốc điều hành của BlackBerry - cho biết: “AT&T muốn điều đó và một số người dùng cũng có mong muốn tương tự”. Việc thay đổi thiết kế góc cạnh của chiếc Passport có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi cầm máy trên tay và dễ dàng giữ máy trong túi quần. Ngoài sự thay đổi về kiểu dáng thiết kế, sản phẩm vẫn được giữ nguyên cấu hình của chiếc Passport phiên bản quốc tế.
BlackBerry Passport phiên bản AT&T được cho là dễ cầm trên tay và giữ trong túi quần hơn so với phiên bản quốc tế
Ngoài thiết kế khác nhau, phiên bản AT&T vẫn giữ nguyên cấu hình tương tự như phiên bản quốc tế
Dự kiến, AT&T sẽ phát hành BlackBerry Passport với giá 649,99 USD (không kèm hợp đồng nhà mạng) và BlackBerry Classic với giá 419,99 USD (không kèm hợp đồng nhà mạng) trong tương lai gần.
Nhà mạng AT&T sẽ phân phối BlackBerry Passport và BlackBerry Classisc trong tương lai gần
Nhân dịp này, BlackBerry cũng giới thiệu bản cập nhật BBM dành cho nền tảng Android Wear, cho phép người dùng đọc tin nhắn, chấp nhận lời mời kết bạn, gửi tin nhắn bằng giọng nói… trên đồng hồ thông minh.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.